สกู๊ปข่าว » #รวมหลักฐานเด็ด!! เม้าท์แซด อาเล็ก-เต้ย กิ๊กกันอยู่จริงเหรอ??

#รวมหลักฐานเด็ด!! เม้าท์แซด อาเล็ก-เต้ย กิ๊กกันอยู่จริงเหรอ??

18 October 2017
730   0

ถูกโฉลกกับผู้ชายชื่อ เล็ก หรือเปล่าก็ไม่รู้…?? สำหรับนางเอกสาวไซส์มินิ เต้ย จรินทร์พร หลังเลิกรากับอดีตหวานใจ อเล็กซ์ เรนเดล ก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอด มีข่าวกับคู่จิ้นบ้างตามกระแสละคร

แต่ล่าสุดเม้าท์กันให้แซดพร้อมหลักฐานเด็ดที่ สาวเต้ย ควงพระเอกร่วมช่อง อาเล็ก ธีรเดช ไปทำบุญที่วัดเขาอิติสุคโต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แบบไม่มีดาราคนอื่นไปด้วย ซึ่งทั้งคู่เองไม่ได้โพสต์ภาพทำบุญครั้งนี้ลงไอจีเลยสักภาพเดียว แถมยังมีภาพหลุดจากร้านอาหารชื่อดังย่านชลบุรีที่ไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง แต่ต่างคนต่างโพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเองลงไอจี และยังมีคอมเม้นท์จากแฟนๆ อีกมากมายว่า เคยเห็นทั้งคู่ไปทานข้าว ดูหนัง เข้าร้านกาแฟด้วยกันอยู่บ่อยๆ

หากลองมองย้อนกลับไปถึงความสัมพันธ์ของ อาเล็ก-เต้ย ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซึ่งเรื่องหลักเป็นคนละตอน ไม่ได้แสดงคู่กัน แต่เข้าฉากด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง มีไปถ่ายทำถึงต่างจังหวัดและได้ไปเที่ยวด้วยกัน จากละครเรื่องนี้เองทำให้ สาวเต้ย มีข่าวจิ้นกับ หนุ่มบอย ปกรณ์ หลังจากนั้นก็มีภาพนัดทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ โดยที่มี หนุ่มอาเล็ก ไปด้วย แต่คนดันโฟกัสที่คู่จิ้น บอย-เต้ย มากกว่า จึงไม่ได้สนใจ อาเล็ก ที่นั่งติดกันเลยแม้แต่น้อย หลายคนเลยมองว่า หนุ่มบอย อยู่เป็นตัวหลอกมาตั้งนาน ซึ่ง บอย เคยแซว เต้ย ออกสื่อถึงผู้ชายชื่อเล็กด้วย แต่ไม่ได้ระบุชัดว่าหมายถึง อเล็กซ์ หรือ อาเล็ก กันแน่

ด้วยไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันของ เต้ย-อาเล็ก ทั้งแนวแฟชั่นการแต่งตัว ความชอบถ่ายรูป ชอบเล่นกล้อง เวลาโพสต์ภาพลงไอจีก็จะมีแฮชแท็กคล้ายๆ กัน ซึ่งมีหลายภาพเป็นสถานที่เดียวกัน แต่โพสต์ไอจีคนละวัน คนละเวลา กลุ่มเพื่อนและคนรู้จักก็จะเป็นแวดวงใกล้ๆ กัน อาเล็ก ธีรเดช สนิทกับ บอย ปกรณ์ และยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ อเล็กซ์ เรนเดล (แฟนเก่าเต้ย) ยังมี เกรท วรินทร รวมไปถึง เป๊ก เปรมณัช (แฟนเก่าของเต้ยอีกคน) เอาเป็นว่า… อาตี๋กับอาหมวยคู่นี้กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันจริงหรือเปล่า คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาไขข้อข้องใจเองแล้วกันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG @toeyjarinporn, lekteeradetch และ FB :: Somchai Theapchatri

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์