ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #รวบแล้ว! ‘บังนัท’ ข่มขืนเด็ก12ขวบกลางตึกร้างหัวหมาก

#รวบแล้ว! ‘บังนัท’ ข่มขืนเด็ก12ขวบกลางตึกร้างหัวหมาก

17 February 2019
949   0


เจ้าหน้าที่จับกุมบังนัท ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปีข่มขืนภายในตึกร้างย่านรามคำแหง หลังหนีกบดานในชุมชนใกล้เคียง รับสารภาพลงมือคนเดียว

วันนี้ (17ก.พ.62) จากกรณีแม่ของเด็กหญิง อายุ 12 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ว่าลูกสาวถูกชาย 2 คน ล่อลวงเข้าไปข่มขืนในอาคารร้าง 2 ชั้น บริเวณซอยรามคำแหง 84 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงเข้าดำเนินคดีกับคนร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ. เวลา 23.50 น. จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ “บังนัท หรือ นายสำรวย จิตรชื้น อายุประมาณ 40 ปี มีความสนิทสนมคุ้นเคยกับทั้งผู้เสียหายและแม่ของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมาเคยไปรับไปส่งผู้เสียหายมาแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวบังนัท ได้แล้ว หลังพบว่าได้เข้าไปกบดานที่บ้านน้องสาวในชุมชนย่านรามคำแหง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ต้องหารู้จักกับมารดาของเด็กทำให้สนิทกับเด็กหญิงเป็นอย่างดีประกอบกับในวันก่อเหตุ ได้เสพยาเสพติดมาก่อน ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเด็กหญิงมาข่มขืน

พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์ และขอความร่วมมือจากชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส จนมีพลเมืองดีพบผู้ต้องหานำรถจักรยานยนต์ไปจอดเก็บไว้ในชุมชน ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่เจ้าหน้าที่จะสืบสวนต่อไปว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นอีกหรือไม่

สำหรับ ประวัติของบังนัดพบว่าเป็นบุคคลที่มีหมายจับติดตัวอยู่ 2 หมายในข้อหาลักทรัพย์ของสถานีตำรวจนครบาลสายไหม และสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี นอกจากนี้ยังเคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดถึง 3 พื้นที่ได้แก่ โชคชัย โคกขาม และบึงกุ่ม เมื่อปี 2555 และปี 2561 ก่อนหน้านี้อีกด้วย

Cr.tnnthailand

สำนักข่าววิหคนิวส์