ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #รวบแล้ว!!ไอ้หื่นจับหน้าอกสาวบนรถเมล์

#รวบแล้ว!!ไอ้หื่นจับหน้าอกสาวบนรถเมล์

30 November 2017
788   0

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายที่ลวนลามสาวบนรถโดยสารประจำทางได้แล้ว ที่บ้านพักในจังหวัดปทุมธานีเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวรับสารภาพ ทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง

วันนี้ (30 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีรพล ยอดเจริญ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจาร จับหน้าอกผู้เสียหายบนรถเมล์ ถูกตำรวจ สน.บางซื่อ จับกุมได้ที่บ้านพัก ใน จ.ปทุมธานี มาสอบสวน หลังจากมีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง เข้าแจ้งความ กับตำรวจ สน.บางซื่อ เมื่อวานที่ผ่านมา (29 พ.ย.60) ว่าถูกนายพีรพล กระทำอนาจารบนรถเมล์สาย 8

โดยจากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานรับจ้างแจกใบปลิว จึงต้องนั่งรถประจำทางไปตามสถานที่ต่างๆ และระหว่างนั่งรถประจำทางได้ก่อเหตุเป็นประจำ แต่ไม่มีใครแจ้งความเพราะไม่มีพยานหลักฐาน จึงย่ามใจก่อเหตุต่อเนื่อง จนกระทั่ง มีผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ขณะที่ตนเองก่อเหตุ

ทั้งนี้นายพีรพล ผู้ต้องหา ยอมรับว่าตนเองได้กระทำลักษณะแบบนี้มาตั้งแต่ เดือนกันยายน จนถึง พฤศจิกายน 2560 และทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20-30 ครั้ง กับผู้หญิงบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 , 24 , 28 , 29 , 97 , 510 โดยครั้งล่าสุดคือ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. บนรถประจำทางสาย 8 ตามที่มีคลิปปรากฏในโลกออนไลน์

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของผู้ต้องหารายนี้ พบว่าเคยถูกจับในข้อหา ทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าธารกำนัล เหตุเกิดที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หมู่บ้านธนินทร ท้องที่ สน.ดอนเมือง

ภาพประกอบ Youlike(คลิปเด็ด)

สำนักข่าววิหคนิวส์