เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ยุบเมื่อไหร่ไม่รู้ ! พลเอกประวิตรยัน พปชร.พร้อมแล้ว ในศึกเลือกตั้ง

#ยุบเมื่อไหร่ไม่รู้ ! พลเอกประวิตรยัน พปชร.พร้อมแล้ว ในศึกเลือกตั้ง

17 September 2022
227   0

 

วันนี้ (17 ก.ย. 65) ที่จังหวัดหนองบัวลำภู พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในประเด็นความพร้อมต่อการเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ ที่อาจมีขึ้นในเร็ววันนี้

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “…พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว คุณจะรู้ได้ยังไงว่าจะพร้อมเมื่อไร จะเลือกเมื่อไร ประเดี๋ยวรอก่อนสิ่ครับ เพราะครบกำหนดในเดือนมีนาคม 66 เพราะฉะนั้นยังเหลือเวลาอีก 6 เดือน แต่ว่าจะยุบเมื่อไรไม่รู้นะ…” เรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาผู้ร่วมงานหลัง พล.อ.ประวิตรพูดว่า “จะยุบเมื่อไรไม่รู้นะ”

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังขอให้ประชาชนทุกคนช่วยสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐให้เป็นกำลังสำคัญของชาติบ้านเมือง ให้เข้มแข็งและเจริญสถาพรต่อไป

ซึ่งในวันนี้พรรคพลังประชารัฐได้ขนทัพไปจัดงาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” เป็นการสานต่อแนวคิด “ผ้าขาวม้าเชื่อมโลก” ที่มาจากความตั้งใจของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ตั้งใจอยากจะพัฒนาภาคอีสานให้เป็นประตูเชื่อมไทยกับโลก ที่ร้านดงตาลคาเฟ่ & นัวเว่อร์ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู ภายในงานจะมีการโชว์ผลงานของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งการจัดเวทีเสวนา เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้สมัคร ส.ส. กับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อสรุปเป็นแนวนโยบายเสนอต่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อไป