ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ยึดทรัพย์ สาวแสบ !! หลอก 13 หนุ่มแต่งงานเชิดเงินอ้างท้อง

#ยึดทรัพย์ สาวแสบ !! หลอก 13 หนุ่มแต่งงานเชิดเงินอ้างท้อง

8 September 2017
648   0

          ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำกำลังชุดสืบสวนจับกุมตัว น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเลย หรือที่เรียกกันว่า “น้องภรณ์” หรือ “น้องน้ำมนต์” หญิงสาวที่หลอกหนุ่มๆ 13 ราย ให้มีเพศสัมพันธ์ แล้วจัดฉากแต่งงาน ก่อนจะเชิดเงินทั้งค่าสินสอดและค่าชักชวนร่วมธุรกิจไปรวมหลายแสนบาท

           โดยจับกุมได้ที่ ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ขณะกำลังจะหลบหนีพร้อมกับสามีคนล่าสุด ซึ่งถือเป็นการจับกุมตามหมายจับคดีค้างเก่าที่ผู้ต้องหาได้ฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ไว้ จนถูกออกหมายจับรวม 5 หมายจับในพื้นที่ 5 จังหวัดก่อนที่จะมาหลอกลวงผู้ชายไปแต่งงานเพื่อเชิดสินสอดนั้น
          แนวหน้า – ล่าสุด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เตรียมพิจารณาตรวจสอบว่าเข้าข่ายลักษณะการฟอกเงินหรือไม่ หากเข้าข่ายก็จะเข้าตรวจยึดทรัพย์สินของ น.ส.น้ำมนต์ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรวม 4 คน เพื่อนำทรัพย์กลับคืนผู้เสียหาย ซึ่งคาดว่าอาจจะมีมากกว่า 20 คน หลังจากก่อนหน้านี้นายสงกานต์  อัจฉริยะทรัพย์  ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำตัวแทนผู้เสียหายจำนวน 4 คนจากทั้งหมด 13 คน ที่โดนสาวน้ำมนต์หลอกลวง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ปปง.ไปแล้ว

สำนักข่าววิหคนิวส์