ไลฟ์สไตล์ » #ยิ่งกว่าโชคดีซะอีก !! หนุ่มทำ “แหวนแต่งงาน”หล่นระหว่างดำน้ำ ตัดสินใจใช้เครื่องตรวจโลหะเพื่อหาของ #ยิ่งกว่าพลิกชีวิต

#ยิ่งกว่าโชคดีซะอีก !! หนุ่มทำ “แหวนแต่งงาน”หล่นระหว่างดำน้ำ ตัดสินใจใช้เครื่องตรวจโลหะเพื่อหาของ #ยิ่งกว่าพลิกชีวิต

31 July 2017
312   0

 

ทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังฮือฮาอยากมากในโลกออนไลน์ จากเว็บไซต์ของต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวเหตการณ์ที่เกิดขึ้นประเทศอังกฤษ สำหรับคลิปที่มีการแชร์ต่อๆกัน

กรณีหนุ่มชาวอังกฤษสองคนได้นำเครื่องตรวจสัญญาณหาโลหะนำลงไปใต้น้ำ ซึ่งเขานั้นได้ทำแหวนแต่งงานหล่นระหว่างดำน้ำกับเพื่อนๆ ซึ่งเขานั้นไม่อยากเสียแหวนนั้นไปเพราะมันมีค่ากับเขามาก

จึงขึ้นฝั่งไปเครื่องตรวจสัญญาณหาโลหะนำลงไปใต้น้ำ เพื่อหาแหวนนั้นเอง แต่เมื่อหาไปหามาก็ต้องตะลึ่งเมื่อสัญญาณเครื่องตรวจนั้นร้องดัง เขานั้นมีหวังอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงบางอย่าง

 

สองหนุ่มเลยเริ่มใช้ที่ตักทรายที่นำลงไปด้วยไปตักและหยิบมาดู ปรากฏว่าเป็นพวกเครื่องประดับที่มีค่านำไม่ถ้วน เช่น แหวนเพชร สร้อยทอง เป็นสิบเส้น เรียกได้ว่ามหาศาลก็ว่าได้

เขานั้นได้เจอแหวนของเขาแต่กลับเจออย่างอื่นด้วย ถือได้ว่าพวกเขาโชคดีอย่างมาก และบางอย่างที่พวกเขาค้นพบนั้นเป็นของเก่าแก่สมัยสงครามโลกและหายากมากนั้นเอง

 

ซึ่งมูลค่าก็มหาศาลเช่นกัน พวกเขาได้นำขึ้นมาแล้วลองไปประเมินค่าดู ทำเอาตกใจอย่างมากเพราะมันทำให้เขานั้นเป็นมหาเศรษฐีผ่านในข้ามคืน งานนี้รวยไม่รู้ตัวเลยจ้า