ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ยิ่งกว่าเจอผีตัวเป็นๆสะอีก !!! ชาวบ้านผวา! “พระสงฆ์ 2 รูป” จู่ๆ เดินหายเข้าไปในป่าทุกวัน! ก่อนตามไปดู “เจอของดีจังๆ” แทบปิดป่าหาตัวด่วน!! (มีภาพ)

#ยิ่งกว่าเจอผีตัวเป็นๆสะอีก !!! ชาวบ้านผวา! “พระสงฆ์ 2 รูป” จู่ๆ เดินหายเข้าไปในป่าทุกวัน! ก่อนตามไปดู “เจอของดีจังๆ” แทบปิดป่าหาตัวด่วน!! (มีภาพ)

15 May 2017
1504   0

นายประเทือง แสงเพลิง ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบพระเขมรอาศัยอยู่ในป่าจำนวน 2 รูป โดยช่วงเช้าจะอาศัยเดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างไปรับบิณฑบาตรในตลาดและช่วงสายๆจะนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาลงที่ปากซอยไร่มันสำปะหลังแล้วเดินเข้าไปในป่าใหญ่หลังไร่มันสำปะหลัง และพบเห็นเกือบทุกวัน หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวินให้มาช่วยตรวจสอบ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นไร่มันสำปะหลังอยู่บริเวณริมถนนสายอมตะซิตี้-หนองแขวะ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา เมื่อเดินเข้าไปในซอยไร่มันสำปะหลังเป็นป่าขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 50 ไร่ ก็พบว่ามีเต้นท์อยู่ 2 หลังอยู่แต่ไม่พบพระขมรแต่อย่างใด นอกจากนี้พบมีผ้าสบงจีวรวางอยู่พร้อมอาหารที่ได้ไปบิณฑบาตรมาและยังมีขวดน้ำดื่มจำนวนมาก พวกอาหารแห้งอีกจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังพบว่าในบริเวณป่านั้นยังพบการพักอาศัยอีกหลายจุดของพระสงฆ์ที่มาใช้บริเวณป่าเป็นที่พัก ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีชาวบ้านบอกว่าพบเห็นพระสงฆ์จำนวน 2 รูปเดินออกจากป่าใหญ่ไปที่ถนนแล้วหารถโดยสารเดินทางจากไป

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านคนดังกล่าวซึ่งทำไร่อยู่ใกล้เคียงบอกว่าพระทั้ง 2 รูปเป็นพระเขมรและเห็นเข้าออกทุกเช้าตรงซอยไร่มันและคงพักอาศัยอยู่ในป่าใหญ่ดังกล่าว ซึ่งทางนายประเทืองกล่าวว่าพระเขมรทั้ง 2 รูปคงไหวตัวทันเมื่อรู้ว่ามีการเดินทางค้นหาในป่าจึงรีบเดินทางออกจากที่พักหลบหนีไปดังกล่าว

ที่มา http://manezi.com/104293
Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news