เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ยินดีออกค่าใช้จ่ายสู้คดีให้หมด! วง Cocktail เผยสาเหตุมาจากตน (ชมคลิป)

#ยินดีออกค่าใช้จ่ายสู้คดีให้หมด! วง Cocktail เผยสาเหตุมาจากตน (ชมคลิป)

20 December 2017
817   0

            วง Cocktail ประกาศลั่น “ยินดีออกค่าใช้จ่ายสู้คดีให้หมด! เผยสาเหตุมาจากตนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นี้!!



            จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิป เหตุการณ์ขณะโชเฟอร์แท็กซี่มารับรู้สาวแต่เกิดอุบัติของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งพุ่งชนก่อน จากนั้นแก๊งวัยรุ่นก็เข้ามาหาเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะทำเพื่อนของตนเจ็บ จนเกิดเป็นเรื่องชกต่อยกัน โดยมีวัยรุ่นคนหนึ่งตรงเข้าไปทำร้ายผู้หญิงที่มากับแท็กซี่ด้วยการชกหน้า เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความเหมาะสมหรือกับการกระทำอันรุนแรงนี้

            โดยข้อความระบุว่า…” จากเหตุการณ์ที่มีอันธพาลรุมทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ พวกคุณทุกคนจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม สิ่งที่คุณทำจะต้องย้อนกลับมาหาตัวคุณอย่างแน่นอน ทราบข่าวมาว่าเหตุเกิดหลังจากน้องเกดและน้องสาวมาชมคอนเสิร์ตของเราและกำลังรอคุณพ่อมารับ ทางวงเป็นกำลังใจให้ขอให้คุณพ่อ น้องเกด และน้องสาว หายไวๆและได้รับความยุติธรรมครับ ทางวงยินดีให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายทุกอย่าง อำนวยความสะดวก จัดหาทนาย รวมถึงค่าต่อสู้คดีทุกบาท ทั้งสิ้นเพื่อเอาผิดคนกลุ่มนี้เต็มที่ครับ

**ทั้งนี้ได้พูดคุยกับน้องเกดแล้วล่าสุด น้องเล่าว่าน้องสาวยังมีอาการน่าเป็นห่วง ช่วยกันแชร์เพื่อตามหาคนร้ายรวมถึงช่วยกันส่งกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ



ขอบคุณคลิปจาก fb Tharntong Rodluk

Cr. Thongchanok

สำนักข่าววิหคนิวส์