ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ยิงสนั่นกลางกรุง !! เมายาคลั่งจับหญิงเป็นตัวประกัน พบเคยฆ่าคน

#ยิงสนั่นกลางกรุง !! เมายาคลั่งจับหญิงเป็นตัวประกัน พบเคยฆ่าคน

30 October 2017
869   0

        คนร้ายเมายาคลุ้มคลั่ง ควงปืนบุกจับตัวประกันในร้านเสริมสวย ตำรวจกล่อมแล้วไม่ยอม แถมยิงสู้ สุดท้ายถูกยิงเจ็บสาหัส


         29 ต.ค.60 ศูนย์วิทยุนารายณ์ แจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ควงปืนบุกจี้ลูกค้าในร้านเสริมสวยสุปาวี ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันหลายคูหา ภายในซอยวัดบรมนิวาส ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน หลังรับแจ้งตำรวจ สน.ปทุมวัน จึงรุดไประงับเหตุ
         เมื่อไปถึงพบคนร้ายเป็นชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจับตัวประกันเป็นหญิง 1 คน ภายในร้านสุปาวี ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ แต่คนร้ายไม่ยอม และยิงต่อสู้ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตะโกนบอกว่าจะยอมถูกวิสามัญ ตำรวจจึงยิงสกัดใส่ที่ลำตัว 2 นัด และที่ขา 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเข้าควบคุมตัวไว้ได้ และนำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว

         ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า คนร้ายอายุประมาณ 20-30 ปี มีอาการคล้ายคนเมายา บุกเข้าไปในร้านทำเสริมสวย พร้อมอาวุธปืน และตะโกนข่มขู่ก่อนปล่อยตัวคนในร้านออกมาก่อน 3 คน โดยขอเคลียร์ปัญหากับหญิงคนหนึ่งที่มาทำผมภายในร้านเพียงคนเดียว เนื่องจากมีความจัดแย้งกันเรื่องส่วนตัวและคนร้ายพูดถึงเรื่องยาเสพติด ทำนองว่าถูกหักหลัง ไม่ได้รับความเป็นธรรม ก่อนจะมีการยิงต่อสู้กับตำรวจ จนถูกยิงในที่สุด
         ส่วนหญิงสาวที่ถูกจับเป็นตัวประกัน กล่าวว่า จากการพูดคุยคนร้ายขายยาบ้ากว่า 200 เม็ดและไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ถูกเพื่อนหักหลัง ทำให้เกิดความเครียดและคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุ

         ด้าน พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า คนร้ายมีอาการเมายาจนคลุ้มคลั่ง และอดนอนมาหลายวัน จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนหญิงสาวที่พูดคุยกับคนร้ายนั้น ก็ไม่ได้รู้จักคนร้ายมาก่อน อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอสอบปากคำคนร้ายอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณคลิปจาก “เจ้าพ่อคลิปเด็ด” เครดิต@ปอย ปภาวรินทร์ -แนวหน้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล

สำนักข่าววิหคนิวส์