เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ยังไม่หมด !!! สามี “น้องแอ๋ม” แฉทอมอีกคน พฤติกรรมสุดโหดเหี้ยม ซ้อมภรรยาตนเกือบตาย เชื่อต้องเป็นเธอไม่ใช่ใครที่ไหนแน่ ล่าสุดตำรวจทราบคนร้ายแล้ว

#ยังไม่หมด !!! สามี “น้องแอ๋ม” แฉทอมอีกคน พฤติกรรมสุดโหดเหี้ยม ซ้อมภรรยาตนเกือบตาย เชื่อต้องเป็นเธอไม่ใช่ใครที่ไหนแน่ ล่าสุดตำรวจทราบคนร้ายแล้ว

27 May 2017
775   0

จากกรณีดังสุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ได้พบศพหญิงสาวหน้าตาดี ทราบชื่อคือ นางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย เป็นชาวจังหวัดชัยนาท อายุ 23 ปี ถูกฆ่าหั่นศพเป็นสองท่อนแล้วนำใส่ถังสีดำ 2 ถัง ฝังกลบดิน สืบทราบประวัติผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบศพที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สร้างความสยองแก่คนที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก แต่ทว่ายังตามหาคนร้ายยังไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่กลับพบเบาะแสแล้ว คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้แน่นอน
เจ้าหน้าที่เรียก นายศักดิ์ชัย สามี น้องแอ๋ม และทอมที่คบหาดูใจกันมาสอบปากคำ แต่ทว่าทั้งสองยังไม่พบพิรุธใดๆ ทางสามีผู้เสียชีวิตกล่าวว่ายังมีทอมอีกรายที่มาติดพันภรรยาตน โดยทอมรายนี้อยู่ที่จังหวัดชัยนาท ชี้เคยทำร้ายภรรยาของตนปางตายเคยเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกสาวตนนั้นชอบทอมมาก แต่แม่ต้องการให้แต่งงานกับผู้ชาย

จาการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและหอพักผู้ตาย รวมทั้งร้านขายถังใส่น้ำ ว่ามีใครมาซื้อในช่วงก่อนพบศพหรือไม่ ล่าสุดพบภาพผู้ตายยืนโทรศัพท์ใกล้หอพักก่อนหายตัวไป รวมทั้งภาพรถต้องสงสัย ที่คาดว่าจะรับ ผู้ตายไป ยันคดีคืบหน้า 90% มีผู้ต้องสงสัยแล้ว รอผลนิติเวชยืนยัน
คืบหน้าคดีพบศพน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ชาวชัยนาท สาวโอเกะเมืองขอนแก่น ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ถุงดำและใส่ในถังพลาสติกอีกชั้น ก่อนนำมาขุดหลุมฝังทิ้งไว้ภายในป่าสาธารณะข้างทาง ในเขต อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ว่า จากการประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4, พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง รวมทั้งชุดสืบสวนสอบสวน ยืนยันได้ว่าผู้ตายคือ น.ส.วาริสรา หรือน้องแอ๋ม ขณะที่แนวทางการสืบสวนได้เชิญตัวคนใกล้ชิดของน้องแอ๋ม ทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วยสาวทอมที่อยู่ในภาพกับผู้ตาย 1 คน และวัยรุ่นชายอีก 3 คนมาสอบสวน

คลิป

blob:https://vdokh.matichon.co.th/6940690f-6751-4041-948c-8ab55bfa98bf

แม่ของผู้ตายให้การว่าน้องแอ๋มไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้คนในครอบครัวฟัง จึงไม่มีใครทราบรายละเอียดต่างๆ ที่ผ่านมาน้องแอ๋มชอบทอม และคบหากันมาแล้วหลายคน ครอบครัวจึงขอให้น้องแอ๋มแต่งงานกับผู้ชาย ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตามโดยยอมแต่งงานกับนายศักดิ์ชัย บาทเต็มดี อายุ 35 ปี ชาว จ.หนองคาย โดยมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการแต่งงานแล้วประมาณ 3 เดือนผู้ตายก็ขอกลับมาอยู่กับญาติและทำงานที่ขอนแก่น และก็กลับไปคบกับสาวทอมอีก จนกระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพถูกฆ่าเสียชีวิต
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในเส้นทางใกล้กันกับจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย ขณะที่กำลังอีกชุดเข้าตรวจสอบที่หอพักของผู้ตายที่ ถ.เหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้หลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพของผู้ตายขณะอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้กับที่พัก โดยมีลักษณะที่กำลังโทรศัพท์คุยกับใครบางคนจากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว นอกจากนี้กำลังไล่ตรวจสอบร้านค้าที่จำหน่ายถุงพลาสติกและถังดำ ในเขต อ.เขาสวนกวาง ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้ามาซื้อสิ่งของดังกล่าวในช่วงวันก่อนเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อหาข้อมูลและเบาะแสต่างๆ เชื่อมโยงคดีในภาพรวม อย่างไรก็ตามยืนยันว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะมีประมาณ 2-3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนต่อไป
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เปิดเผยภายหลังการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีและแนวทางการสืบสวนสอบสวนว่า ข้อมูลที่ญาติของผู้เสียชีวิตได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่มีประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นที่ผู้ตายยอมแต่งงานด้วยความเต็มใจเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และยังคงมีการคบหากับสาวทอมทั้งก่อนและหลังแต่งงาน การสืบสวนหาตัวคนร้ายนั้น คืบหน้าแล้ว 90%

ขอบคุณที่มา ข่าวสด
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news