ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ยังกลับกทม.ไม่ได้! ตูน บอดี้สแลม แจ้งเลื่อนกำหนดการเดินทางกระทันหัน เพราะสาเหตุนี้!!

#ยังกลับกทม.ไม่ได้! ตูน บอดี้สแลม แจ้งเลื่อนกำหนดการเดินทางกระทันหัน เพราะสาเหตุนี้!!

27 December 2017
891   0

           จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่ สำหรับภารกิจก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศไทย ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” หลังได้วิ่งเข้าสู่เส้นชัยที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

            และตามที่ได้ที่วางแผนไว้ว่าหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ตูนตั้งใจจะกลับไปพักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ที่กรุงเทพฯ เพื่อรอขึ้นคอนเสิร์ตแรกในวันที่ 31 ธันวาคม แต่แล้วล่าสุดกลับมีอันต้องเลื่อนออกไปแล้ว สำหรับกำหนดการเดินทางของตูน และคณะก้าวคนละก้าว ที่เดิมทีจะบินกลับกรุงเทพฯ ในวันนี้ 27 ธันวาคม ในเวลา 16.00 น. ตามที่ได้รับการสนับสนุนการเดินทางโดยพล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. ที่ได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องของ ทบ.เข้าไปดูแล สนับสนุนและบริการอำนวยความสะดวกในการเดินทาง พร้อมประสานกับทีมงานของกิจกรรมฯทบ. จะสนับสนุนอากาศยาน แบบ บ.ล.295 (C295 W) เพื่อรับตูน และคณะฯ เดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ

            แต่สุดท้ายกำหนดการกลับต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจาก ตูนมีอาการบาดเจ็บที่ร่างกายซีกซ้าย โดยมีอาการชา และแพทย์ได้ลงความเห็นให้พักฟื้นต่ออีก 2-3 วัน ดังนั้นวันเวลาเดินทางกลับต้องรอพี่ตูนและก้อย รัชวิน แจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Cr. Thongchanok

สำนักข่าววิหคนิวส์