ข่าวประจำวัน » #ยอมรับแล้ว !! “ดาราตัวแม่เพียงคนเดียว” ที่ออกมาเปิดเผยว่า เป็นภรรยาน้อยเสี่ยมาถึง 7 ปี (มีคลิป)

#ยอมรับแล้ว !! “ดาราตัวแม่เพียงคนเดียว” ที่ออกมาเปิดเผยว่า เป็นภรรยาน้อยเสี่ยมาถึง 7 ปี (มีคลิป)

23 August 2017
983   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เป็นเรื่องราวที่ยากจะลืมเลือน เพระาเธอนั้นได้ เขียน “หนังสือเป็นเรื่องราวความรักที่ผิด” ที่หลายคนจำได้ขึ้นใจ สำหรับ สาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบมืออาชีพของเมืองไทยใน ยุค 90 ที่ได้เล่าเรื่องราวความรัก สุดช้ำ !! ที่ผ่านมา ลูกหมียังแฉอดีตรักครั้งเก่าอีกว่า ก่อนแต่งงานหมีเคยคบผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่รวยมาก ซื้อบ้านด้วยกัน

 

สุดท้ายพอเลิกรากันก็ต้องมาเคลียร์เรื่องบ้าน กว่าจะจบก็เกือบ 7 ปี “ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เพื่อนๆ ทุกคนลงความเห็นว่า รักหมีที่สุด และดีกับหมีมากที่สุด แต่สุดท้ายคนที่ดีที่สุดของหมีก็ทำให้หมีเจ็บที่สุดเหมือนกัน พูดไปก็อายนะ ระหว่างคบกับเราเขาไม่เคยเลิกกับเมียเขาเลย 7 ปีที่คบกันเนี่ยหมีไม่รู้เลย ควายมาก ที่รู้ก็เพราะไปทวงหนี้ค่าบ้านนี่แหละค่ะ

 

ไม่รู้คิดยังไงอยู่ดีๆ ก็ไปถามแม่เขาว่าเมียเก่าเขาไปไหน แม่เขาก็บอกว่า อยู่ที่นี่ด้วยกันตลอด เราฟังแล้วจะเป็นลม เราเป็นเมียน้อย 7 ปี โดยที่ไม่เคยรู้เลยเพราะเขาอยู่กับหมีตลอด แต่เมียเขาก็ไม่เคยมาราวีหมีนะ หมีดูควายมาก ตอนนั้นก็ไปวิปัสสนาเลย ตั้งจิตอธิษฐานให้เมียเขาเลย เพราะเราไม่รู้จริงๆ รู้สึกสงสารเมียเขามาก ชีวิตหมีเจอมาเยอะ เคยโดนแฟนเอาปืนจ่อหัว 2 ครั้งด้วย”