ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ม.จ.จุลเจิม โพสต์ปลาบปลื้มปีติ พร้อมสนองพระเดชพระคุณปกเกล้าฯ ตราบชีวิตหาไม่

#ม.จ.จุลเจิม โพสต์ปลาบปลื้มปีติ พร้อมสนองพระเดชพระคุณปกเกล้าฯ ตราบชีวิตหาไม่

9 May 2019
2753   0

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศ เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้า กับเหรียญรัตนาภรณ์ และพระราชทานยศทหารชั้นนายพลเป็นกรณีพิเศษ โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้า ชั้น ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ และเหรียญรัตนาภรณ์ รัชกาลที่ 10 ชั้นที่ 3 แก่ พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล และพระราชทานยศ พลเอก

ล่าสุด หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ทรงโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ระบุว่า

เนื่องในมงคลวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศ “พลเอก” พร้อมทั้งพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้า ชั้นทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ (ท.จ.ว.) และ. เหรียญรัตนาภรณ์รัชกาลที่ 10 ชั้นที่ 3 และทรงมีพระมหากรุณาธิคุณประดับยศพระราชทานแก่ข้าพระพุทธเจ้าในวันนี้ (7 พฤษภาคม 2562) ยังความปลาบปลื้มปีติโสมนัสและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นหาที่สุดมิได้แก่ข้าพระพุทธเจ้า

ข้าพระพุทธเจ้าพร้อมสนองพระเดชพระคุณปกเกล้าปกกระหม่อมตราบชีวิตจะหาไม่ ทั้งในฐานะทหารและในฐานะสมาชิกราชสกุล ด้วยความจงรักภักดีในพระองค์และพระบรมราชจักรีวงศ์สืบไป

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
ข้าพระพุทธเจ้า พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล และครอบครัว

Cr.kaosod

สำนักข่าววิหคนิวส์