ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #มโนตัวเป็นโจ๊กเกอร์! ตร.แฉหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว กะควักลูกตา ฟาดด้วยสายไฟไม่ยั้ง

#มโนตัวเป็นโจ๊กเกอร์! ตร.แฉหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว กะควักลูกตา ฟาดด้วยสายไฟไม่ยั้ง

23 April 2018
796   0

วันที่ 23 เมษายน ที่ รพ.นพรัตนราชธานี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ เดินทางไปเยี่ยมอาการ น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาวของ “เอ็ม” หรือ นายชัยชนะ ศิริชาติ ที่ไลฟ์สดทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ก่อนให้สัมภาษณ์ พล.ต.อ.วิระชัย ได้นำภาพโจ๊กเกอร์ในหนังแบทแมนให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมระบุว่า นายเอ็ม บอกว่าเขาเป็นโจ๊กเกอร์ จากการซักถามทราบว่า เวลาที่จะทำร้ายแฟน เขาจะบอกว่าเขาเป็นโจ๊กเกอร์ ลักษณะซาดิสต์ ชอบทำร้ายคนอื่น
พล.ต.อ.วิระชัย เผยต่อว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก กระทำแบบนี้มาแล้ว 6 ครั้งต่อเนื่อง รุนแรงแบบนี้ 1 ครั้ง ตั้งแต่ก่อนเดือนเมษายน บาดแผลอยู่ในร่างกายครบ ตั้งแต่ใช้เครื่องรีดผมจี้ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ใช้มีดปาดคอที่จะให้ถึงแก่ความตายเมื่อคืน แต่ไม่เข้า ซึ่งคือเจตนาฆ่า และใช้ขาตั้งกล้องฟาดตามลำตัว ซึ่งบาดแผลยังอยู่ ซึ่งจะได้ให้แพทย์เป็นคนวิเคราะห์ว่าบาดแผลต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวต่อว่า ทุกครั้งที่มีอาการคลั่ง และทำร้ายร่างกาย มาจากการเป็นโรคหวาดระแวงจากการมโนภาพว่าแฟนไปคบคนนั้นคนนี้ ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่ได้มีคนอื่น จากนั้นก็จะทรมานแฟนด้วยวิธีต่างๆ แฟนสาวก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อบอกว่าไม่จริง ก็ถูกทรมานหนักเข้า ตอนนี้อาวุธมีดที่ใช้ปาดคอก็ยังอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ และใช้สายไฟลอกเปลือก ด้านนึงเชื่อมต่อไฟแล้วมาจี้ตามร่างกาย
ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมีแฟนมาก่อน แล้วก็เลิกกับแฟนคนนั้นมาคบกับเอ็ม 8 เดือน ก่อนหน้าก็ไม่มีอะไร แต่มามีเรื่องหลังจากเดินทางกลับจาก จ.กระบี่ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 8 ครั้ง

ตอนนี้ก็จะเพิ่มข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และก่อนหน้าอีก 6 ครั้ง โดนข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ซึ่งลักษณะอาการที่เกิดขึ้น เกิดจากการเมายาบ้ากระทั่งไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป และรำพึงรำพันว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ และไม่รู้สึกตัว ประสาทหลอน
ส่วนกรณีหุ้น 40 ล้านนั้น พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ไม่ได้เป็นหุ้น แต่ผู้ต้องหามีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการวิเคราะห์ Frorex และเทรด Frorex ซึ่งก็จะมีคนที่สนใจมาสมัครเรียนด้วยกว่า 500 คน จ่ายค่าเรียนคนละประมาณ 15,000 บาท แต่ไม่ได้เรียน หรือเรียนก็ไม่ครบ ไม่ได้สอนต่อ ซึ่งในส่วนนี้ก็จะโดนข้อหาฉ้อโกง จากนั้นผู้ต้องหาก็มาไลฟ์สดแฟน โดยอ้างว่าที่ไม่สอน เพราะไม่สบายใจ เป็นข้ออ้างไปลงที่แฟน แล้วปล่อยข่าวโฆษณาว่ายักยอกเงิน 65 ล้าน เป็นการอ้างอ้างเพื่อหาแพะ

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวต่อว่า ส่วนฝ่ายหญิงที่ยอม ก็เพราะรักเขา แต่วันนี้กำลังชั่งใจว่าระหว่างชีวิตที่ปลอดภัยกับความรัก จะเลือกอะไร วันนี้มีการเชิญนักสังคมสงเคราะห์มาสอบถามผู้บาดเจ็บและญาติด้วยว่า จะทำอย่างไรต่อ ซึ่งก็จะได้หาที่อยู่ที่ปลอดภัยให้ผู้เสียหายต่อไป
สำหรับอาการล่าสุด พูดได้ รู้สึกตัวดี แต่บาดแผลตามร่างกายเต็มไปหมด ทั้งศีรษะและหน้า เมื่อคืนผู้ต้องหาเจตนาที่จะเอาลูกตาทั้ง 2 ข้างของแฟนสาวออกมา แต่เอาไม่ออก เลยทำให้ตอนนี้เบ้าตาเขียวปิด และใช้มีดตีเข้าที่ตา ทำให้มีแผลที่เปลือกตา และรอยมีดจิ้มที่หน้าผาก ส่วนแผลเป็นที่หลัง ลักษณะเป็นการโดนหวดด้วยสายไฟหลายครั้ง ส่วนสภาพจิตใจยังต้องบำบัดทางจิตอีกเยอะ

สำนักข่าววิหคนิวส์