ข่าวประจำวัน » #มุงดูทั้งหมู่บ้าน !! จับ “หัวขโมยสาว” ได้หลักฐานเป็น “เงินปึก” คามือ #งานนี้ไม่มีข้อยกเว้น #เห็นหลักฐานจะๆคาตา (มีคลิป)

#มุงดูทั้งหมู่บ้าน !! จับ “หัวขโมยสาว” ได้หลักฐานเป็น “เงินปึก” คามือ #งานนี้ไม่มีข้อยกเว้น #เห็นหลักฐานจะๆคาตา (มีคลิป)

14 August 2017
257   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้นำข้อมูลมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจับ “หัวขโมยสาว” ได้ แต่งานนี้หลายคนก็ถึงกับอึ้ง! เพราะเธอยังเด็กแถมหน้าตาดีอีกด้วย โดยสาววัยรุ่นรายนี้น่าจะมีอายุไม่เกิน 20 ปี แถมก่อเหตุขโมยเงินกลางวันแสกๆ จนโดนชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขา หลักฐานเป็น “เงินปึก” คามือ

แต่งานนี้เมื่อตกอยู่ในสถานะโจรขโมยเงิน เธอก็ไม่ได้รับความปราณีใดๆทั้งสิ้น ชาวบ้านต่างรุมทั้งจิกหัว ฉุดกระชาก ด่าทอสารพัด และสีหน้าของเธอก็แสดงออกถึงความเจ็บปวดอย่างจนมุม ซึ่งตอนที่จับได้ในมือของเธอนั้นยังถือเงินปึกหนาไว้ในมืออยู่เลยอีกด้วย

หลังจากคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนไม่น้อยที่รู้สึกเห็นใจเธอและสงสาร เพราะหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำเด็กสาวก็ได้ความว่า ที่ขโมยเงินเพราะไม่มีเงินกินข้าว ขณะที่ส่วนใหญ่กลับมองว่า ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะมาขโมยเงินของผู้อื่น เพราะกว่าเจ้าของเงินจะหาเงินมาได้ก็ต้องไปใช้แรงงานแลกเงินมา ในเมื่อเธอเองก็มีมือมีเท้าเหมือนกัน ทำไมไม่ไปทำงานหาเงินเอง ลองคิดดูว่าหากเธอขโมยเงินไปได้สำเร็จ เจ้าของเงินก็น่าสงสารไม่แพ้กัน

 

 

<<<ชมคลิปคลิ๊กที่นี่>>>