ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มือใคร?! สงกรานต์ถ่ายรูปติดมือสาวนิรนาม ชาวเน็ตบอกไม่น่าใช่ แอฟแน่นอน

#มือใคร?! สงกรานต์ถ่ายรูปติดมือสาวนิรนาม ชาวเน็ตบอกไม่น่าใช่ แอฟแน่นอน

22 November 2017
640   0

       เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าอีกแล้วค่ะคุณขาาาา สำหรับกรณีของนางเอกซุปตาร์แอฟ ทักษอรที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยผ่านสื่อถึงสถานะของเธอและสามีแล้ว

       โดยล่าสุดสาวแอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อถึงความสัมพันธ์ของเธอและสามีสงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอนนี้สถานะไม่มีวันเหมือนเดิมแล้ว และเธอได้แยกทางกับสามีมาร่วม 1 ปีเต็ม ส่วนเรื่องที่จบความสัมพันธ์ในครั้งนี้นั้น เธอเปิดเผยว่าเป็นหลายเรื่องที่เข้ามา ไม่ขอเจาะลึกเรื่องไหน เพราะเธอบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ตอบยาก ซึ่งกว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ เธอก็ได้พยายามทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว

       สำหรับการเซ็นใบหย่าของทั้งคู่นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการดำเนินการอย่างใด แต่พร้อมที่จะจัดการเรื่องดังกล่าวนี้ให้เรียบร้อยแน่นอน เพราะต้องการทำทุกอย่างให้ถูกต้องและดีที่สุดเพื่อลูกสาวน้องปีใหม่และเชื่อว่าเรื่องนี้ในอนาคตลูกของเธอต้องเข้าใจในการตัดสินใจของพ่อและแม่แน่นอน
       และเมื่อแฟนคลับได้ติดตามอินสตาแกรมของสามีนางเอกสาว สงกรานต์ก็พบว่าเขาได้เกิดกระแสดราม่าอีกแล้วค่ะ สำหรับภาพสิงโตขาวตัวน้อย ที่มีนิ้วมือของสาวนิรนามติดอยู่ ซึ่งหลายเสียงก็ยืนยันว่า ไม่น่าใช่มือของนางเอกสาวแน่นอน อาทิ “แอฟไม่น่าจะทาเล็บแบบนั้นนะ.” หรือว่าจะเป็นการให้กำลังใจว่า “ภาวนาขอให้เป็นมือของคุณแอฟ” ลองตามมาอ่านและชมกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปเจ้าปัญหา


งานดราม่าเริ่มแล้ว



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก aff_taksaorn , songkarn_tae

Cr. Zubzib

สำนักข่าววิหคนิวส์