ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #มีแต่ไฮโซ !! ส่อง 6 ดาราสาวที่ “คว้าใจหนุ่มลูกนักการเมือง” #แต่ละคนแซ่บๆทั้งนั้น

#มีแต่ไฮโซ !! ส่อง 6 ดาราสาวที่ “คว้าใจหนุ่มลูกนักการเมือง” #แต่ละคนแซ่บๆทั้งนั้น

11 October 2017
803   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า ดาราสาวปัจจุบันนี้สวยๆกันเยอะมาก แน่นอนว่าต้องมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบกันเยอะแน่ๆ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มๆลูกหลานนักการเมือง ก็มาขายขนมจีบดาราสาวกับเขาด้วย แต่จะมีสักกี่คนที่จะได้ครองใจลูกหลานนักการเมืองเหล่านี้ กับ 6 ดาราสาวที่เป็นหวานใจลูกหลานนักการเมือง แถมรักกันหวานเว่อร์น่าอิจฉามาก

นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยาของ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เป็นหลานของ “พลเอกพงษ์ ปุณณกันต์” อดีตนักการเมือง ส่วนในเรื่องของความรักของทั้งสองคู่ก็เป็นไปด้วยดี

2. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ภรรยาของหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ เป็นหลานของ “พลเอกพงษ์ ปุณณกันต์” อดีตนักการเมือง ตั้งแต่แต่งงานมีลูกก็มีทายาทคนบันเทิงที่หน้าตาดี และมีแววเข้าวงการตามรอยพ่อแม่กันมาติดๆ

 

3. ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของหนุ่ม ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ซึ่งฝ่ายชายนั้นเป็นลูกของอดีตนักการเมืองนามว่า “เรืองวิทย์ ลิกค์”

 

4. ซี หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช นักแสดงดาวรุ่งแฟนสาวของหนุ่ม เติม เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์” ซึ่งคู่นี้คบกันมาแบบหวานๆ เรื่อยๆ มีโมเมนต์ให้ชวนอิจฉาอยู่บ่อยๆ อีกทั้งคู่นี้ก็เพิ่งฉลองครบรอบ 7 ปีไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เรียกได้ว่าดูแลความรักกันมาได้อย่างยาวนานและน่ารักเอามากๆ

 

5. ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เธอนั้นกำลังคบอยู่กับหนุ่ม “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” หลานชายสุดหล่อของ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”