ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » # “มิสออเนชั่นส์ฯ 2017” ปลูกดาวเรือง พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทย

# “มิสออเนชั่นส์ฯ 2017” ปลูกดาวเรือง พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทย

6 October 2017
667   0

วันที่ 6 ต.ค. นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การต้อนรับ นางสาวภูวิศา ฉวาง มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 และรอง ทั้ง 2 คน เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะและขอบคุณ ททท. ที่ให้การสนับสนุนการนำสาวงามผู้เข้าประกวด มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017เก็บตัวในพื้นที่จังหวัดสกลนครและนครพนม เมื่อวันที่ 12-15 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังพื้นที่จังหวัดสกลนครและนครพนม ภายหลังเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และขณะนี้เหตุการณ์กลับสู่สภาวะปกติแล้ว

โดยในเช้าคณะ มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 ได้ร่วมปลูกดอกดาวเรืองกับพนักงาน ททท. บริเวณด้านหน้าอาคาร ททท. สนง.ใหญ่ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  ทั้งนี้ สีเหลืองเป็นสีวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

สำหรับการตัดสินการประกวด มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 ในครั้งนี้ จะมีส่วนในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ตลอดจนประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของประเทศไทย โดยจะร่วมทำกิจกรรมกับ ททท.ในภูมิภาคต่างๆ ด้วย

Cr. Siamdara

สำนักข่าววิหคนิวส์