เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #มิน่าต้องใช้ทนาย ! เปิดประวัติเสี่ยปอ จบนิติศาสตร์ มิน่ารู้ดีโทษประมาทคุกไม่เกิน10ปี

#มิน่าต้องใช้ทนาย ! เปิดประวัติเสี่ยปอ จบนิติศาสตร์ มิน่ารู้ดีโทษประมาทคุกไม่เกิน10ปี

28 February 2022
456   0

   เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ จากกรณีที่ แตงโม-นิดาดาราสาวชื่อดัง ได้พลัดตกลงจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และ ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาตรวจสอบเรือ ที่จอดไว้ที่อู่ พร้อมเก็บพยานวัตถุต่างๆ ทั้งนี้มีหลักฐานว่า ผู้ครอบครองเรือชื่อ นายปวิณวิช (สงวนนามสกุล) เป็นเจ้าของเรือคนแรก ก่อนขายส่งต่อให้กับไฮโซปอ ขณะที่ ผู้ร่วมเดินทางในเรือลำดังกล่าว ที่ระบุว่ามีชาย 3 คนและ หญิง 3 คน ยังไม่มีการเดินทางมาให้ปากคำใดๆ แม้ว่าก่อนหน้าจะมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมาให้ปากคำ

โลกออนไลน์ มีการคาดการณ์ว่า ไฮโซปอ ที่ร่วมเดินทางไปด้วยครั้งนี้นั้น คือ สามีของ เบนซ์ พริกไทย หรือ ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ซึ่ง เบนซ์ ได้ออกมา โพสต์ชี้แจงว่า ขอความกรุณาอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่ว เนื่องจากมีหลายคนตั้งประเด็นใหม่มาเรื่อยๆ รอให้แจ้งข่าวพร้อมกัน ทั้งยังว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในภาพถ่ายที่ได้แจ้งไว้ ระหว่างเพื่อนได้ออกค้นหาแตงโมนั้น มีภาพของ ไฮโซปอ ที่อยู่ในเรือด้วย ทั้งนี้ เจ้าของร้านครัวลุงนิดที่ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้ขอถ่ายภาพดาราสาว แตงโม นิดา ระหว่างที่ล่องเรือและแวะรับประทานอาหารที่ร้านไว้ก่อนจะลงเรือกลับมาประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือด้วย

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของ TNP Car ซึ่งเป็นธุรกิจของ ปอ – ตนุภัทร ได้เผยประวัติของไฮโซปอ ว่า จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิติศาสตร์ แต่เริ่มต้นทำงานเป็นนายหน้าขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ Big Bike ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 เท่านั้น โดยตอนนั้นคุณปอมีอายุเพียง 18 และใช้ต้นทุนที่มีอยู่เพียง 9,000 บาท

จากนั้นเมื่ออายุ 20 ปี จึงเริ่มเปิดเต๊นท์ขายรถยนต์มือสองชื่อว่า ‘Infinity Cars’ เน้นขายรถแต่ง ก่อนจะผันตัวไปทำธุรกิจสถานท่องเที่ยวที่ทองหล่ออยู่ช่วงหนึ่ง แต่ทำได้ 7 เดือนก็เลิกทำ เพราะรู้สึกไม่ใช่ตัวตน ตอนอายุ 26 จึงกลับมาเปิดเต๊นท์รถอีกครั้งในชื่อ Conceptcars โดยครั้งนี้เน้นขายรถสปอร์ต เปิดประทุนเป็นหลักแทน

นอกจาก เป็นนักธุรกิจแล้ว ยังเป็นนักแข่งรถ เป็นผู้ก่อตั้งทีม Singha Drift Team ครั้งแรกเมื่อปี 2015 และเคยคว้ารางวัลมากมาย อาทิ

– รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 Jinyu Speed Party Drift Race 2 (2015)
– รางวัลชนะเลิศ อันดับ1 Jinyu Speed Party Drift Race 5 (2015)
– รางวัลชนะเลิศ อันดับ 3 M Max Drift Competition Class B

โดย ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร TNP Group โดยมีทั้งหมด อาทิ TNP Import Cars , TNP Usecars , TNP Auto Service , TNP Phuket และ TNP Bureeram

ด้านความรัก ปอ รู้จักกับ เบนซ์ พริกไทย รู้จักกันมากว่า 8 ปี ตั้งแต่เป็นพี่น้อง จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะออกงานด้วยกันบ่อยๆ ก่อนจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปี 2557 หลังคบหาดูใจกันได้จริงจัง 6 เดือน