ข่าวประจำวัน » #มาร์ช แจงโพสต์เจอเพื่อนสนิทแต่โดนเมิน

#มาร์ช แจงโพสต์เจอเพื่อนสนิทแต่โดนเมิน

2 December 2017
614   0

ถูกตั้งคำถามขึ้นมาทันทีว่าหมายถึงใคร หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวส่อแววดราม่าว่า “ขอพื้นที่ IG ระบายหน่อยนะ…วันนี้ไปเจอเพื่อนสนิท(ไม่รู้ยังอยากสนิทอยู่มั๊ย) มาโดยบังเอิญ เจอกันทำเป็นไม่ทัก ไม่เห็น อยากบอกว่า อึ้งมาก ไม่เจอกันนาน เปลี่ยนไปมากกก พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ มาถึงวันนี้อยากบอกคนนั้นว่า…คิดว่าเปลี่ยนได้คนเดียวเหรอ เราก็เปลี่ยนได้เหมือนกัน จบนะ…วันนี้จบจริง เจ็บจริง “หลงไฟ” ขอลาไปเช็คของที่บ้าน บายยย #เปลี่ยนไปมากกก #พลิกหลังมือเป็นหน้ามือ”

ซึ่งงานนี้หลายคนก็เดาหรือจะหมายถึงอดีตหวานใจ “ปันปัน สุทัตตา” ล่าสุด “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ไม่ได้หมายถึงใครเลย ที่โพสต์เป็นเพียงแคมเปญหนึ่งเท่านั้นเพราะได้ลงท้ายชื่อละครหลงไฟไว้แล้วด้วย ส่วนกับแก๊งฮอร์โมนไม่ได้แตกแยกอะไร เพียงแค่แต่ละคนมีหน้าที่ที่ต้องแยกย้ายกันไปทำงาน

ถามถึงที่เราโพสต์ในไอจีล่าสุด คนก็โยงว่าหมายถึง “ปันปัน” หรือเปล่า ?
“ไม่ๆ ครับ อันนั้นเป็นแคมเปญที่ลงไอจี ซึ่งท็อปแท็ปได้เฉลยลงไอจีไปแล้ว เข้าไปดูในไอจีเขาได้”

ตอนโพสต์เราคิดไหมว่าคนจะคิดว่าเราว่าใคร ?
“เราปิดท้ายด้วยหลงไฟแล้วนะ คือวันนั้นเป็นตอนจบด้วย ในคอมเมนท์ก็ไม่เห็นมีใครมาถามนะว่าหมายถึงใคร มีแต่คนติดตามละครมากกว่าครับ แล้วเราก็หมายถึงเรื่องละครล้วนๆ เลย”

แล้วกับแก๊งฮอร์โมนยังติดต่อกันอยู่ไหม หลายคนบอกว่าแก็งแตกไปแล้ว ?
“อย่าเรียกว่าแก็งแตกเลยครับ ผมว่าแต่ละคนก็แยกย้ายกันทำงานมากกว่าครับ แต่ละคนก็มีผลงานของตัวเอง แต่ก็ยังเจอกันปกติครับ ถ้ามีเวลาว่างตรงกัน ก็มีนัดกินข้าวกันบ้างครับ ก็คุยกันปกติเหมือนเดิม อย่างวันก่อนก็เพิ่งไปรับปริญญา โอบ นิธิ มาครับ ผมว่าคือตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งด้วยแหละ พอพิมพ์ไปในกรุ๊ปว่าจะนัดเจอกัน เวลามันไม่ตรงกัน ก็เลยไม่ครบครับ เรายังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ทะเลาะกันครับ ยังรักกันดีครับ (หัวเราะ)”

เราเจอใครบ่อยที่สุดในแก็ง ?
“หลังๆ เราทำงานครับ ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า เจอโอบ เจอน้องแบงค์ เจอท็อปแท็ป ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มๆ ครับ เวลาเจอกันก็เหมือนมาอัปเดตชีวิตกันว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ทำอะไรกับใคร”

จะมีนัดรวมตัวครั้งใหญ่แก๊งฮอร์โมนไหม ?
“น่าจะต้องอาศัยงานปีใหม่ของบริษัทครับ ก็เดือนนี้แหละธันวา เดี๋ยวได้เจอกัน”

ความรักช่วงนี้กับหวานใจเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ปกติครับ เรื่อยๆ เจอกันบ้างถ้าว่างตรงกัน แต่ตอนนี้เราเพิ่งเปิดกล้องละคร ก็อาจจะมีเวลาว่างน้อยลง แต่ก็เข้าใจกันครับ”

 

 

 

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์