ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”มาร์ช” เปิดตัว “จูน” สาวคนใหม่

#”มาร์ช” เปิดตัว “จูน” สาวคนใหม่

14 September 2017
1296   0

         หลังพักสถานะหัวใจกับสาว “จ๋อมแจ๋ม” สุพิชชา ไปได้สักพัก ล่าสุดหนุ่มตี๋เสน่ห์แรง “มาร์ช” จุฑาวุฒิ กำลังกลับมาอินเลิฟอีกครั้ง

           แต่ออกตัวก่อนเลยว่า งานนี้ไม่มีการคบซ้อนแน่นอน แถมรักครั้งนี้ดูจะราบรื่นเป็นพิเศษ เพราะหนุ่มมาร์ช กล้าพูดเต็มปากว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวคนใหม่ชื่อว่า “จูน”  ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมานาน 7-8 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันในที่สุด งานนี้หนุ่มมาร์ช ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กเลยว่า 

          “เรื่องหัวใจก็ดีนะลงตัว ถามว่าเว้นวรรคจากคนเก่ามานานหรือยัง ผมไม่ได้นับนะ  นานแล้วเหมือนกันน่าจะประมาณเดือนเมษายน หรือ พฤษภาคม ผมคิดว่า ผมชัดเจนอยู่แล้ว ไม่ได้มีการคบพร้อมกันแน่นอน และจริงๆ มันเป็นจังหวะมากกว่า เหมือนคนนี้ เป็นเพื่อนที่เรารู้จักกันมา  7-8 ปี และผมเป็นคนที่ค่อยๆ คุยทีละคน แล้วแต่สถานะมากกว่า แต่ด้วยงานของเราทั้งคู่อาจจะไม่ได้มีกำหนดตายตัว แต่ถ้าหาเวลาตรงกันได้ ก็จะหาเวลามาเจอกัน จริงๆ เหมือนเราสบายใจมากกว่า เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน หลายครั้งที่เราได้รู้จักกัน แต่ไม่มีโอกาสจะพัฒนา แต่เหมือนตอนนี้ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าพัฒนาต่อได้ และรู้สึกว่าอะไรก็ลงตัว ซึ่งเราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ทางเขาก็เข้าใจการทำงานของเรา เพราะเราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว  แต่เราไมได้อยากตั้งใจจะเปิดตัวขนาดนั้นนะ  ผมแค่คิดถึงความรู้สึกของคนที่เราศึกษาอยู่มากกว่า  เพราะว่าถ้าเราคุยกับคนๆ หนึ่งอยู่ แต่ถ้าเราปฏิเสธไป ตัวเขาคงไม่สบายใจ ซึ่งผมไม่ได้กังวลเรื่องกระแสแอนตี้อะไรนะ และผมก็ตอบตามตรงอยู่แล้ว” 

           นอกจากนี้หนุ่มมาร์ช ยังตอบคำถามเรื่องจะลงรูปคู่ในไอจีบ้างหรือไม่ว่า การจะลงรูปคู่ในโซเชียล คงแล้วจังหวะและเวลามากกว่า

            “ผมคิดว่า ถ้ามีรูปที่ชอบ ผมอาจจะลงหรือไม่ลงก็ได้ ถามว่าถ้าเขาจะลงรูปคู่ ผมโอเคนะ ผมคิดว่า ถ้าเราคบกันเราอยากให้ทุกอย่างมันปกติ ซึ่งเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัวผมก็รู้หมด ถามว่าตัวไอจีของเขา จะสามารถแท็กหาผมได้มั้ย ได้สิ (หัวเราะ) แต่ผมคิดว่าถ้าเขาอยากลงรูป เดี๋ยวเขาก็คงลงรูปเอง จริงๆ เราเคยถ่ายรูปคู่กันบ่อย แต่อาจจะไม่ได้ลงรูปคู่ เพราะรูปสวยๆ เราก็อยากจะเก็บเอาไว้ชื่นใจของเราเองนะ ถามว่าไม่กลัวเขาน้อยใจที่ไม่ลงรูปคู่เหรอ ไม่นะ เพราะไม่งั้นผมก็ต้องน้อยใจที่เขาไม่ลงรูปคู่ผม (หัวเราะ) ไม่หรอก คือถ้าอยากลงเดี๋ยวก็ลงเอง แต่เราไม่มีเหตุผลที่จะไปห้ามเขาว่าอย่าลงนะ หรือไปบอกว่าลงรูปเถอะ เพราะเราตกลงกันแล้ว และไม่ได้จะต้องรอโอกาสพิเศษอะไรเลย เพราะจริงๆ ความรักตอนนี้มันดีและลงตัว เพราะที่ผ่านมาความรัก มันมีทั้งดี กับไม่ดีอยู่แล้ว ซึ่งครั้งนี้เรารู้สึกว่าลงตัวดี และอยากจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ”. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม juunep 

Cr. Nine entertain

สำนักข่าววิหคนิวส์