ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’มารีญา’ซาบซึ้ง พระองค์หญิงประทานดอกไม้และให้กำลังใจต้อนรับกลับไทย

#’มารีญา’ซาบซึ้ง พระองค์หญิงประทานดอกไม้และให้กำลังใจต้อนรับกลับไทย

11 December 2017
673   0

พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานดอกไม้ต้อนรับ “มารีญา” กลับถึงไทย ยันทำเต็มที่ จ่อพบนายกฯ 12 ธันวาคมนี้ แฟนๆต้อนรับแน่นสนามบิน

พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ เป็นผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้ประทานให้มารีญา พูลเลิศลาภ มินยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2017 โดยมีนางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และนางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มอบดอกไม้พร้อมให้การต้อนรับ

โดยมารีญา ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 707 หลังเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างชื่อเสียงและสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศด้วยการผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในรอบ 29 ปี ซึ่งบรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นไปอย่างคึกคักมีแฟนๆนางงามมาให้การต้อนรับมารีญาอย่างอบอุ่น

มารีญา ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชน กล่าวขอบคุณสื่อมวลชน แฟนๆ นางงาม รวมถึงคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจ และให้การต้อนรับตนอย่างอบอุ่น ตนรู้สึกภูมิใจที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งตนเองก็ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ในการประกวด แม้ว่าตอนลงจากเวทีจะร้องไห้และรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เพราะทุกคนคาดหวังว่าจะได้ที่หนึ่ง แต่แม้จะผิดหวังตนก็ยังได้กำลังใจจากคนไทยที่ส่งมาให้ และตั้งใจอยากจะทำตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย โดยอยากให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันช่วยตนในเรื่องของปัญหาการท้องก่อนวัยอันควร ซึ่งตนจะเดินหน้าทำหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลตด์อย่างเต็มที่

พร้อมเปิดใจปมดราม่าชุดราตรีที่คนมองว่าทำให้ขาดความมั่นใจ โดยมารีญายืนยันว่าขณะตนอยู่บนเวทีนั้นมีความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนที่พูดคุยที่ไม่ได้อยู่บนเวที ซึ่งตนยอมรับว่ารู้สึกหนักใจแต่อยากให้ทุกคนดูแล้วแฮปปี้ และยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า ซึ่งตนอยากให้อยากให้กำลังใจหมูอาซาว่า และโจ้ เซอร์เฟซ สองดีไซเนอร์ ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจตนมาตั้งแต่แรก พร้อมเผยอยากให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนต่อไปเตรียมความพร้อมและโฟกัสในเรื่องของการตอบคำถามให้มากขึ้น ต้องมีความรู้รอบด้าน สามารถตอบคำถามได้ในเชิงบวก และมีความมั่นใจในตนเอง

นอกจากนี้ มารีญา เผยว่าเตรียมที่จะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ด้วย

Cr.inn

สำนักข่าววิหคนิวส์