ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มันจบแล้ว ! ตร.ขอโทษ เบลอทำงานหนัก เข้าห้องน้ำผิด

#มันจบแล้ว ! ตร.ขอโทษ เบลอทำงานหนัก เข้าห้องน้ำผิด

22 March 2021
566   0


กรณี น.ส.สิริลภัส หรือหมิว กองตระการ ดารานักแสดง โพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกตำรวจยศ ส.ต.ท.ตำแหน่ง ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ตามเข้าไปในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่ริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังเจ้าตัวได้เข้าไปทำธุระ ก่อนมีการวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นวงกว้างเนื่องจากไปแจ้งความแล้วไม่มีความคืบหน้า

อ่าน หมิว สิริลภัส คุยตร.คู่กรณีแล้ว ยังไม่รับคำขอโทษ เผยผิดลหุโทษฐานทำให้ตกใจ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่ สน.พหลโยธิน หลังจาก น.ส.สิริลภัส หรือหมิว กองตระการ ดาราสาว เข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อสอบปากคำกรณีถูก ส.ต.ท.ศวัสกร หนูรี ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ตามเข้าห้องน้ำจนเป็นประเด็นในสังคม โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง

ต่อมา ส.ต.ท.ศวัสกรกล่าวว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าวนั้นตนทำงานหนัก โดยเข้าเวรงานจราจรตั้งแต่เช้ามืดและเลิกงานในเวลา 23.00 น. ขณะนั้นกำลังจะไปรับเพื่อนในย่านพหลโยธิน จึงจอดพักอยู่ที่สโมสรตำรวจ ก่อนจะขับรถมาตามถนนรัชดาภิเษก กระทั่งเกิดปวดท้องกะทันหันจึงแวะเข้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะลงไปทำธุระ แต่ด้วยความที่พักผ่อนน้อยจึงมีอาการเบลอ เข้าห้องน้ำผิด กระทั่งเจอ น.ส.สิริลภัส ร้องโวยวายจึงรีบวิ่งหนีออกมาขึ้นรถขับออกไป ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมากจึงไม่ได้อยู่อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ น.ส.สิริลภัส ทราบ ยืนยันว่าไม่ได้ติดตามมาจากที่ใด และไม่มีการใช้โทรศัพท์แอบถ่าย ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้หากผลการสอบสวนออกมาว่ามีความผิดจริงก็ยอมรับผิดทั้งทางอาญา และทางวินัย อยากจะขอโทษ น.ส.สิริลภัส อีกครั้ง ยืนยันไม่มีเจตนาจะทำให้ตกใจ สาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อยเท่านั้น

ด้าน น.ส.สิริลภัสกล่าวว่า หลังพูดคุยกับ ส.ต.ท.ศวัสกร ก็ระบุว่าวันดังกล่าวเกิดจากการพักผ่อนน้อยจึงทำให้เข้าห้องน้ำผิด แต่ยังคาใจที่ทำไมคนปวดท้องถึงไม่รีบเข้าห้องน้ำทำธุระ ซึ่งเมื่อตนเข้าห้องน้ำแล้วก็ยืนคอยอยู่ระยะหนึ่ง กว่าที่ ส.ต.ท.คนดังกล่าวจะเข้ามา อีกทั้งยังไม่ล็อกประตูห้องน้ำหรือมีเสียงทำธุระแต่อย่างใด

ในส่วนนี้ตำรวจคู่กรณีได้ให้เหตุผลว่า เกิดจากความเบลอจากการพักผ่อนน้อย ซึ่งยอมรับว่าอาจเป็นไปได้ที่ ส.ต.ท.จะพักผ่อนน้อยเนื่องจากทำงานหนัก แต่ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด ต้องรอผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากตำรวจอีกครั้งเพื่อคลายข้อสงสัย โดยกล้องวงจรปิดที่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอยู่ในจุดหน้าร้านกาแฟในปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้ลงไปซื้อกาแฟในร้านดังกล่าวก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ฝั่งขวาข้างรถตน ไม่ทราบว่าเป็นรถของ ส.ต.ท.คนดังกล่าวหรือไม่ ถ้าใช่แสดงว่ามีเจตนาขับรถตามไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ แสดงว่าตำรวจคนนี้ไม่มีเจตนาติดตาม