ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มวลชนรุดให้กำลังใจ! บิ๊กป้อมชี้มีผลงานมากมาย แต่โดนการเมืองเล่นงาน

#มวลชนรุดให้กำลังใจ! บิ๊กป้อมชี้มีผลงานมากมาย แต่โดนการเมืองเล่นงาน

1 February 2018
531   0

มาแล้วพี่น้อง มวลชนจากหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ราว 40 คน รุดให้กำลังใจ”ประวิตร”ถึงกระทรวงกลาโหมขอให้สุขภาพแข็งแรง ชี้มีผลงานมากมาย แต่โดนการเมืองล้วนๆเล่นงาน

Mgr – วันนี้(1 กพ.) ที่หน้ากระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีตัวแทนชาวบ้านที่อ้างว่ามาจากคลองลาดพร้าว กลุ่มชาวบ้านตลิ่งชัน กลุ่มพ่อค้าอ.อรัญประเทศ.จสระแก้ว ชาวบ้านจ.สมุทรปราการ ราว 40 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายหลังกรณีที่กล่าวเปิดใจว่า หากประชาชนไม่ต้องการตนเองก็พร้อมจะออกจากตำแหน่งโดยมี พล.อ.รุ่งโรจน์ จำรัสโรมรัน ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นตัวแทนพล.อ.ประวิตรมา ต้อนรับ
โดย พล.อ.รุ่งโรจน์ กล่าวกับชาวบ้านกลุ่มดังกล่าวว่า ท่านรัฐมนตรีติดภารกิจ จึงมอบหมายให้ตนมาเป็นตัวแทน ซึ่งจะนำเรียนท่านประวิตร ว่ามีประขาชนหลายจังหวัดมาให้กำลังใจ และขอขอบคุณทุกกลุ่มที่มาในวันนี้

ขณะที่ประชาชนที่มาให้กำลังใจ พูดเสียงเดียวว่า ที่มาวันนี้ไม่ได้นัดแนะมา หรือจัดตั้งกลุ่มมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร เพราะที่ผ่านมาท่านทำประโยชน์ให้มากมาย แต่ที่ผ่านมามองว่าเป็นเรื่องการเมือง และอยากให้ท่านสุขภาพแข็งแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหว ของ พล.อ.ประวิตร ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ต้อนรับคณะ นาย Song Young-moo (ซง ยอง-มู) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ เข้าเยี่ยมคำนับ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทย และเกาหลีใต้ อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก่อนการเข้าเยี่ยมคำนับ จะมีพิธีตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสมสามเหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ ในศาลาว่าการกลาโหม

ขณะที่ช่วงบ่ายมีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร เดินทางไปประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อประชุมเตรียมแผนปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมเครือข่ายยาเสพติดทั่วประเทศครั้งใหญ่ ควบคู่กับการปราบปรามผู้มีอิทธิพล

สำนักข่าววิหคนิวส์