ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มดดำสุดทน ! แฉ ณวัฒน์ ใครแน่ทำนางงามติดโควิด แถมเสี่ยงนับร้อย

#มดดำสุดทน ! แฉ ณวัฒน์ ใครแน่ทำนางงามติดโควิด แถมเสี่ยงนับร้อย

9 July 2021
607   0

   งานนี้ทำเอา “มดดำ คชาภา” ถึงกับอุทานว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริง ๆ สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยล่าสุด มีกระแสข่าวลือกระฉ่อนโซเชียลเกี่ยวกับ เวทีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร

ทั้งนี้ มดดำ เผยว่า มีนางงามเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยงติดโควิด 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 กว่าคน นางงามโอดไม่อยากประกวดเพราะต้องถอดแมส แต่กองประกวดสั่งปรับ 6 หมื่น ใครไม่ประกวดต้องจ่าย โดยกองนี้มีความเกี่ยวข้องกับ “ณวัฒน์” เพราะได้ไปร่วมงานเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

หนึ่งในนางงามที่ติดโควิด บอกว่าต้องถอดแมสทำกิจกรรมใกล้ชิด ไม่มีใครอยากประกวด แต่ถ้าไม่ประกวดต้องโดนปรับ แถมกองประกวดไม่ยอมประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนทราบ

ทั้งนี้ “มดดำ” ตั้งคำถามว่า “ตกลงพี่ณวัฒน์ติดจากไหนติดจาก โก๊ะตี๋ หรือเวทีประกวดนางงาม พยายามจะติดต่อสัมภาษณ์ พี่ณวัฒน์ แต่ติดต่อไม่ได้ รู้สึกว่าเชื้อลงปอดบางส่วนแล้วด้วย”

ก่อนจะฝากถึง ณวัฒน์ ด้วยว่า “พี่ณวัฒน์ดูอยู่หรือเปล่า ต้องออกมาแก้ข่าวแล้วล่ะ ว่ามิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิดกันจริงหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงหวั่นจะเป็นคลัสเตอร์ใหญ่อีกกลุ่ม เพราะคนเสี่ยงเป็น 100 กว่าคนเลย”

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบไทม์ไลน์ “ณวัฒน์” มีแจ้งไว้ว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ได้ไปร่วมงาน ประกวด มิสแกรนด์ สมุทรสาคร – Milin Theather RCA ด้วย