เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #พ่อแม่ไม่สนับสนุน ! คนใกล้ชิดแฉหมดเปลือก ใบเตย ผกก.โจ้

#พ่อแม่ไม่สนับสนุน ! คนใกล้ชิดแฉหมดเปลือก ใบเตย ผกก.โจ้

27 August 2021
894   0

ก่อนหน้านี้ “พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6) ได้มอบหมายให้ “พล.ต.ต.เอกลักษณ์ ลิ้มสังกาศ” รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ชี้แจงต่อสื่อมวลชนโดยยืนยันว่า
.
“ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นแค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน หรือ หมั้นหมายกัน เชื่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ก็คงยุติความสัมพันธ์”
.
ด้าน “บอย วันบันเทิง” ได้เปิดเผยผ่านรายการ “แซ่บทะลุ” ยืนยันว่า “ใบเตย” ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” แต่ตอนนี้ขอลาพักงาน พักสภาพจิตใจหลังถูกข่าวหลายด้านถาโถมเข้ามา โดยเจ้าตัวยังเล่าอีกว่ารับรู้มาบ้างว่า “ใบเตย” คบหากับผู้ชายคนนี้ เพียงแค่ 6-7 เดือน ซึ่งตอนที่ตัดสินใจคบกันใหม่ เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกรากับแฟนเก่าไป และการมาคบกับ “ผกก.โจ้” นั้น ด้านคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงก็ไม่เห็นด้วย จนฝ่ายชายต้องกราบเท้าเพื่อที่จะขอคบ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้วนั้น เนื่องจากมีภาพใส่ชุดไทยพร้อมแคปชั่นเข้ารับน้ำพุทธมนต์นั้น พิธีกรคนดังกล่าวก็เล่าว่าชุดที่ฝ่ายหญิงสมใส่นั้นคือไปยืมมาจาก “พี่ปลา” ห้องเสื้อ Finale และวันนั้นที่ไปพร้อมกับ “ผกก.โจ้” ก็เพราะไปร่วมงานของเพื่อน ไม่ใช่งานของตัวเอง พร้อมยืนยันว่า “ใบเตย” ยังไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรของ “วันบันเทิง”