ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พ่อเรายิ่งใหญ่..!! นักแสดงเทศกาลหนังโลก ยืนถวายอาลัยในหลวงร.9 บนพรมแดง 

#พ่อเรายิ่งใหญ่..!! นักแสดงเทศกาลหนังโลก ยืนถวายอาลัยในหลวงร.9 บนพรมแดง 

21 May 2017
951   0

…ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ทำเพื่อพ่อของเรา ร่วมกันยืนถวายความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กลางการเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เป็นเวลา 89 วินาที เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ท่ามกลางสื่อต่างประเทศจากทั่วโลก
…ผมแค่ขอเขาว่า ขออนุญาติแค่คนไทยสามคนยืนถวายความไว้อาลัย 89 วินาที ก่อนเดินได้ไหม? เขาบอกยินดีและขอให้ยืนกลางพรมแดงเลย ทีมของเราที่เหลือไม่ว่าจะเป็น ณอง, โจ และบิลลี่พอรู้ก็ขอร่วมถวายความไว้อาลัยด้วย 

ในช่วงการถ่ายทอดสดที่คานส์ ผู้ประกาศแจ้งว่า ตั้งแต่มีการจัดเทศกาลเมืองคานส์มา 70ปี ทางเทศกาลไม่เคยให้มีการยืนไว้อาลัยบนพรมแดงมาก่อนเลยครับ ครั้งนี้จึงถือเป็นครั้งแรก และถือเป็นการสร้างประวัติศาตร์ของเทศกาล…พระบารมีของพ่อหลวง ทรงเป็นที่ยอมรับของชาวโลกและยิ่งใหญ่อย่างสมพระเกียรติจริงๆครับ 

นี่คือที่สุดแล้วครับ 
…ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสและทีมนักแสดงไทยและอังกฤษ จากภาพยนตร์เรื่อง A Prayer Before Dawn ที่ฉายรอบปฐมทัศน์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ร่วมกันยืนถวายความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กลางการเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เป็นเวลา 89 วินาที เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ท่ามกลางสื่อต่างประเทศจากทั่วโลก.

ภาระกิจของพวกเราที่คานส์เสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์แบบแล้วครับ #ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป 
Cr.Vithaya Pansringarm