ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พูดไม่เกรงใจ !!! “เต๋า ทีวีพูล” บอก ช่อง3 ไม่ต่อสัญญากับ “พลอย” จนพลอยต้องเดินร้องไห้ออกมาจากตึก เกิดอะไรขึ้น? !!!

#พูดไม่เกรงใจ !!! “เต๋า ทีวีพูล” บอก ช่อง3 ไม่ต่อสัญญากับ “พลอย” จนพลอยต้องเดินร้องไห้ออกมาจากตึก เกิดอะไรขึ้น? !!!

27 May 2017
893   0

“เต๋า ทีวีพูล” บอก ช่อง3 ไม่ต่อสัญญากับ “พลอย” จนพลอยต้องเดินร้องไห้ออกมาจากตึก เกิดอะไรขึ้น? !!!

เป็นที่ว่าชัดเจนแล้ว สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์” กับต้นสังกัดช่อง3 ที่ล่าสุดนางเอกสาวออกมาเปิดใจว่า สัญญาของเธอกับทางช่อง3 นั้นหมดลงเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ 17พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเธอได้มาประเดิมงานใหม่ ใน ซีรีส์ The Writers ความรักครั้งสุดท้ายกับทางช่องจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยเธอเผยว่า เป็นนักแสดงมีสังกัดมา 24 ปีแล้ว ตอนนี้โตพอที่จะหาทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีสังกัดเลยมีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ และทุกคนค่อนข้างเข้าใจ ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปเล่นละครกับช่อง 3 เช่นกัน

ล่าสุด ต้องบอกว่าแรงสะเทือนวงการอีกแล้ว เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง”เต๋า ทีวีพูล” เม้าท์แรงถึง ขั้น “พลอย เฌอมาลย์” ผ่านรายการ “ที่นี่มายา” ช่องMAYA CHANNEL กับกรณีที่สาวพลอย หมดสัญญากับช่อง3 โดย “เต๋า ทีวีพูล” บอกว่า มีวงในเม้าท์มอยกันว่า นางเอกสาว ได้ไปขอต่อสัญญาที่ช่องแล้ว แต่ช่องไม่ต่อ เลยเดินลงมาจากตึกแล้วร้องไห้ พร้อมยังบอกว่า ตอนนี้นักข่าวไม่ยุ่ง ไม่สัมภาษณ์พลอย เขาแบนยาว บอกถ้าคนนี้มา ก็จะไม่ทำข่าว

https://youtu.be/cYc3t5vmTH4

IG chermarn
ที่มา รายการ “ที่นี่มายา” ช่องMAYA CHANNEL
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news