ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พีคสุด! 6 ดาราสาวที่ซวยเพราะแฟน แต่ละคนเจอดราม่าหนักๆทั้งนั้น

#พีคสุด! 6 ดาราสาวที่ซวยเพราะแฟน แต่ละคนเจอดราม่าหนักๆทั้งนั้น

10 December 2017
953   0

           ใครว่ามีแฟนหรือมีคนรักแล้วชีวิตจะดีเสมอไป เพราะบางครั้งก็มีเรื่องดราม่าเข้ามาที่คู่ชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งบางทีฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องซะด้วยซ้ำ แต่คนที่พาซวยก็เป็นคนรักหรือแฟนของตนเองมากกว่า แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันฝ่าฟันผ่านวิกฤตหรือเหตุการณ์หนักๆ มาด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ 

           วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู 6 ดาราสาวโดนเอี่ยวหวิดเข้าคุก-ทะเลาะกับเพื่อน เพียงเพราะผู้ชายเพียงคนเดียว ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดาราสาวคนไหนที่ “แฟนพาซวยบ้าง” กันบ้าง
1. แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล

            ดาราสาวหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์นางฟ้า ที่ก่อนหน้านี้เกือบจะผิดใจกับเพื่อนสนิทอย่าง “เจนี่” เพราะจู่ๆ ก็มีแชทไลน์หลุดซึ่งระบุอ้างว่าเป็นของ “ภูริ” สามีของสาวแอน ที่พิมพ์ข้อความนินทาเพื่อนสนิทภรรยาในกรุ๊ปไลน์อย่างมันส์ปากเลยทีเดียว งานนี้ร้อนไปถึงสาวแอน ที่ต้องออกโรงเคลียร์ข่าวช่วยสามี และเคลียร์ใจกับเพื่อนสาวจนเกือบจะมองหน้ากันไม่ติดไปซะแล้ว


2. อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล

            เป็นดาราสาวอีกคนหนึ่ง ที่เกือบจะซวยเพราะสามีไปอีกคน สำหรับสาวสวยคนเก่ง “อ้อม พิยดา” ที่ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดจากกล้องวงจรปิด แฉว่าสามีของสาวอ้อม ทะเลาะกับเด็ก 5 ขวบ และคุณแม่ของเด็กคนนั้นกลางโรงหนังแห่งหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก แถมอีกกรณีก็คือสามีอย่าง “อาท” นั้น ก็เป็นหนึ่งในไลน์กรุ๊ปที่ “ภูริ” เม้าท์เรื่องสาวๆ แก๊งค์นางฟ้า และมี อาท ร่วมผสมโรงอยู่ด้วยนั่นเอง


3. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม

            เรียกว่าทำเอางานเข้าไม่ณู้ตัวเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ “บูบู้” แฟนหนุ่มของตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ถูกออกมาแฉว่ามีลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว และได้ทิ้งลูกทิ้งภรรยาเก่ามาคบกับตลกสาวคนนี้ จนทำเอาทั้ง “ตุ๊กกี้” และ “บูบู้” โดนกระหน่ำโจมตีดราม่าจนอ่านแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว


4. แพท ณปภา ตันตระกูล

            งานเข้าจังๆ นางเอกสาวสวยอย่าง “แพท ณปภา” ในขณะที่เธอตั้งท้องได้ 9 เดือน และก็ใกล้เวลาที่จะคอดเต็มแก่ แต่จู่ๆ สามีหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงิน และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แถมงานนี้ สาวแพท ยังโดนพ่วงข้อหาว่าสมรู้ร่วมคิดไปด้วย แต่แพทได้ต่อสู้คดีและยืนยันความบริสุทธิ์ใจ จนหลุดพ้นข้อกล่าวหาออกมาได้ จะเหลือก็เพียงแต่สามี เบนซ์ ที่ยังคงถูกต้องขังอยู่ในเรือนจำนั่นเอง


5. อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ

            อีกหนึ่งดาราสาวที่โดนงานเข้าอย่างจัง เมื่อ “บอล กฤษณะ” แฟนหนุ่มของดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “อุ้ม ลักขณา” ถูกหาว่าร่วมมือกับการ์ดร้านอาหารรุมกระทืบและทำร้ายร่างกายลูกชายนายพลที่ จังหวัดเชียงใหม่ จนสาวอุ้มและเพื่อนดาราคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ถูกเจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำถึงข้อเท็จจริงเหตุการณ์ดังกล่าวเกือบทั้งหมด


6. เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

            เรียกว่าตกตะลึงและงงงวยกันไปทั้งวงการ เมื่อดาราสาวสวยอย่าง “เอมี่ อาเมเรีย” ถุกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเรื่องยาเสพติด จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอย่างมาก ซึ่งเมื่อสืบสวนไปมา งานนี้สาวเอมี่ ก็มีส่วนผิดเต็มๆ แต่ที่ซวยสุดๆ เห็นจะเป็นการสอบสวนจากคนที่ชื่อ “นัท” ที่ได้ซักทอดมาที่แฟนหนุ่มของสาวเอมี่ ซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน จึงทำให้เอมี่ ซวยไปด้วยเต็มเปา

Cr. armasecret, yumzaap

สำนักข่าววิหคนิวส์