เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #พิ้งคกี้ -แม่ เครียด ! หลังศาลไม่ให้ประกันคดีแชร์ลูกโซ่

#พิ้งคกี้ -แม่ เครียด ! หลังศาลไม่ให้ประกันคดีแชร์ลูกโซ่

19 August 2022
206   0


.
นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงการควบคุมตัว นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือพิ้งกี้ นักแสดงสาว และนางสรินยา ไชยเดช มารดา ผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี “Forex-3D” ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ทราบว่าเมื่อคืนนี้ หลังจากถูกควบคุมตัวมาที่เรือนจำ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 2 คนเข้าสู่แดนกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 พบว่าทั้ง 2 คนมีอาการเครียดเล็กน้อย และพูดคุยให้กำลังใจกันตลอดเวลา ก่อนพากันนอนหลับในช่วงหลัง 2 ทุ่ม
.
ส่วนเช้าวันนี้ (19 ส.ค.) พบว่าทั้ง 2 คน มีความเครียดน้อยลงและยังคงพูดคุยให้กำลังใจกันอยู่ โดยรับประทานอาหารเป็นข้าวสวยกับแกงจืดได้ ทั้งนี้ทั้ง 2 คนจะต้องอยู่ในแดนกักตัวอีก 5 วันก่อนที่จะเข้าสู่แดนแรกรับและทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าทางทัณฑสถานหญิงกลางได้เตรียมผู้ต้องขังพี่เลี้ยงคอยดูแลสภาพจิตใจของทั้งคู่ ส่วนการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบว่าติดเชื้อโควิด-19 และแม่ของ “พิ้งกี้” ไม่มีโรคประจำตัวใดที่น่าเป็นห่วง

ส่วนนายกิตติเชษฐ์ ไชยเดช พี่ชายของ “พิ้งกี้” ทราบว่าขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่ามีอาการเครียด แต่ว่ายังสามารถรับประทานอาหารได้ นอนหลับได้น้อย จึงให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด https://tna.mcot.net/crime-1000904