ข่าวประจำวัน » #พอร์ช สุดแฮปปี้ ครบรอบรัก 3 ปี

#พอร์ช สุดแฮปปี้ ครบรอบรัก 3 ปี

9 November 2017
718   0

พอร์ช ศรัณย์ อัปเดตเรื่องหัวใจ ครบรอบรัก เกรซ ชลิตา 3 ปี ยังแฮปปี้เหมือนเดิม แถมเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ไม่หวงหากฝ่ายหญิงคิดเข้าวงการบันเทิง 

ถึงแม้จะมีดราม่าพี่ไม่ปลื้ม แต่คู่ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์  และหวานใจสาว เกรซ ชลิตา (น้องสาวของ กีฟ ดราภดา)ก็ยังเดินหน้าดูแลความรัก โพสต์ภาพสวีทหวานในอินสตาแกรมอยู่ตลอด ล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2560) หนุ่มพอร์ช ก็ได้มาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังกันด้วย

ครบรอบ 3 ปีแล้ว ?
พอร์ช :
 3 ปีครับ ก็ดีครับ เหมือนเดิม เราคบกันก็น่ารักเหมือนเดิม เข้าใจกันมากขึ้น ก็มีไปกินข้าวปกติมากกว่า ไม่ค่อยได้ไปฉลองที่ไหน ของขวัญไม่มีครับ น้องเซอร์ไพรส์พาไปกินข้าว น้องเลี้ยงครับ

หลายคนแซ็วว่าช่วงนี้ลงคลิปหวานกันบ่อยขึ้น ?
พอร์ช : 
เหรอครับ ผมโดนบังคับครับ ความจริงผมไม่ค่อยอยากลงเลยจริง ๆ (หัวเราะ) ก็เล่นกันครับ เติมความหวานบ้างนิดนึง

3 ปีแล้วมีอะไรต้องปรับเข้าหากันไหม ?
พอร์ช : 
ส่วนใหญ่เป็นเรื่องปกติ คบกันมานาน ความเกรงใจก็น้อยลง เราก็ค่อย ๆ ปรับครับ ก็โอเค ทะเลาะแรง ๆ ไหม ไม่ค่อยมีเท่าไรครับ เพราะผมโตกว่า จะคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าครับ ไม่ค่อยมีทะเลาะแรง ๆ ส่วนใหญ่โกรธเดี๋ยวค่อยคุยกัน

น้องกับเราใครขี้หึงกว่ากัน ?
พอร์ช :
 ส่วนใหญ่ไม่หึงครับ ความเข้าใจมากกว่า น้องจะเข้าใจ เขาจะเจอเพื่อนผมทุกคน เพื่อนน้องก็เพื่อนผม เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไม่มีหึงหวง เพราะรู้จักกันหมด ตัวติดกันไหม ส่วนใหญ่ไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ้าผมไปกับเพื่อนน้องก็ไปด้วย ไม่ได้ตัดปัญหา ผมชอบพาไปรู้จักกับพี่ ๆ เรา อย่างเพื่อนน้องเราก็รู้จักหมดครับ เวลาไปทำงาน เรื่องงานน้องไม่ค่อยมาครับ ค่อยไปเจอกันตอนว่าง

อยากชวนน้องเข้าวงการไหม ?
พอร์ช : 
ไม่รู้ว่าเขาทำหรือเปล่า แต่เห็นเขาไปถ่ายแบบ เขาชอบถ่ายรูป แต่เข้าวงการไม่รู้เหมือนกันครับ พร้อมดันไหม ก็ต้องดูว่าเขาชอบหรือเปล่า ถ้าชอบก็โอเคครับ ถ่ายรูปส่วนใหญ่เขาถ่ายหน้าเดียว ชอบทำหน้ามึน ๆ ครับ แต่ผมไม่ได้หวงครับ ถือว่าทำงานก็ดีครับ

Cr.kapook.com

สำนักข่าววิหคนิวส์