ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พลิกบทสุดขั้ว! 7 อันดับนางเอกพลิกบทบาทมาเป็นโสเภณี บอกเลยว่าตีบทแตกกระจุย

#พลิกบทสุดขั้ว! 7 อันดับนางเอกพลิกบทบาทมาเป็นโสเภณี บอกเลยว่าตีบทแตกกระจุย

10 December 2017
1270   0

          นางเอกสาวๆ หลายๆคนต้องบอกเลยว่าจะเล่น “โสเภณี” ได้นั้นต้องเด็ดและเก่งจริงๆ ซึ่งบทนี้มันไม่ได้ง่ายสำหรับทุกๆคนเลย เรื่องการเเสดง สีหน้า ท่าทาง เเละที่สำหรับหน้าตาต้องเหมาะกับสิ่งนี้ด้วย

          วันนี้ทางทีมข่าววิหคนิวส์จะพาทุกท่านไปดู นางเอกที่รับบทเป็น “โสเภณี” แล้วตีบทแตกกระจุย ชนิดที่ว่าคนอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองกัน ส่วนจะมีใครบ้างไปชมกันเลย
อันดับ 7. เบลล่า ราณี

          เป็นที่ฮือฮาเลยล่ะสำหรับบทบาทใหม่ของ “เบลล่า ราณี” ที่มารับบท “เรณู” โสเภณีสาวในจังหวัดนครสวรรค์ จากละครดราม่าสะท้อนสังคม ที่เธอจะต้องมาพบรักกับลูกชายเศรษฐี ก่อนที่จะต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆในบ้านของสามี ที่ทั้งเจ็บปวด แซ่บถึงพริกถึงขิง และดราม่ากระจาย


อันดับ 6. ทราย เจริญปุระ

          เป็นนางเอกร้อยล้านในตำนานของไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ “ทราย เจริญปุระ” เธอเคยพลิกบทบาทอย่างแรงในบทของ “น้ำผึ้ง” โสเภณีจอมโลภ ที่ทั้งติดยา เห็นแก่เงิน ในภาพยนต์เรื่อง นาคปก กระแสดีสุดๆเลยล่ะ


อันดับ 5. นุ่น วรนุช

          “นุ่น วรนุช” ที่ได้พลิกมาเล่นร้ายกับบท “ลำยอง” จากละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง เพราะด้วยบทแรง ร้าย อาละวาด จนกลายเป็นปรากฎการณ์ “ลำยองฟีเวอร์” เป็นกระแสที่ใครก็พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว


อันดับ 4. สายป่าน อภิญญา

           นางเอกสาวหน้าสวย อย่าง “สายป่าน อภิญญา” ก็เคยผ่านบทบาทสุดท้าทาย ในบทของ ศรีแก้ว โสเภณีเขมร ในภาพยนต์ Same Same But Different ที่ได้พบรักแท้กับหนุ่มต่างชาตินามว่า เบน ก่อนที่เธอจะพบว่าติดเชื้อเอชไอวี แต่ทั้งก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรค กลายตำนานรักอันสวยงามได้ เรียกว่าภาพยนต์เรื่องนี้ ได้ถูกนำฉายไปในต่างประเทศหลายประเทศ ปังสุดๆไปเลย


อันดับ 3. กุญแจซอล ป่านทอทอง

           สาว กุญแจซอล ป่านทอทอง แสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาท แต่สำหรับบท “จำปา” โสเภณีสาวผู้สู้ชีวิตในละครบู๊สุดมัน “มือเหนือเมฆ” ซึ่ง “กุญแจซอล” เล่นได้ดีสมบทบาทเลยทีเดียว


อันดับ 2. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

           ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สำหรับรักแสดงวัยรุ่น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ล่าสุดมาเล่นบทร้ายที่พีคสุดๆ ในละครเรื่อง “หลงไฟ” กับบทบาทของ “ก้านแก้ว” ที่ทำเอาแฟนละครอินไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนกลายเป็นกระแส “ก้านแก้วฟีเว่อร์” เลยทีเดียวล่ะ บทบาทดาร์กๆ ที่ใครได้ชมแล้วต้องอึ้งเรียกได้ว่าฝีมือการแสดงนั้นเฉียบขาดจริงๆ กับบทโสเภณีที่เผ็ดและแซ่บมาก จนสามารถเรียกกระแสและความนิยมกลับมาได้


อันดับ 1. ชมพู่ อารยา

            แน่นอนว่าอันดับ 1 ต้องยกให้เธอ เพราะดูเเล้วไม่มีใครโค่นนางได้จริงๆ สำหรับสาวชมที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายรับบทเป็น “เรยา” หญิงสาวที่มากด้วยมารยา ลีลา ผ่านผู้ชายมากหน้า สาวสังคมหัวสูงที่เอาแต่ใจ ทะเยอทะยาน จากละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” นั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชื่อของเรยาฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ

Cr. yumzaap

สำนักข่าววิหคนิวส์