22 December 2017
734   0

             โอกาส..ไม่ได้มีมาง่ายๆ แม้หลายคนพยายามเดินตามฝันอยากเป็นนางแบบ อยากเดินแบบ อยากประกวดนางงาม และสุดท้ายกลับไปไม่ถึงฝันแต่กลับบางคนที่จู่ๆ เหมือยโชคชะตาเล่นกลทำให้พลิกชีวิตจากสาวธรรมดา กลายมาเป็นบางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ได้ นั่นเป็นเพราะคำกล่าวที่ว่าต่อให้อยู่ในที่มือเพียงใดแต่เพชรก็คือเพชรที่รอวันเจิดจรัสอยู่เช่นเดิม

            วันนี้ (2 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Eaggamon Attagamon หรือ เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล บก.นิตยสารดังและเจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่ตัวเองได้ไปพบเจอกับหญิงสาวหน้าตาธรรมดาอยู่บนรถเมล์สาย 539 ที่ทำให้ตนเองสะดุดตาเป็นอย่างมาก เธอคือ น้องอัญ กระเป๋ารถเมล์คันนี้นั่นเอง และจากการประเมิณคราวๆแล้วนั้นตนเองคิดว่า แม่สาวน้อยคนนี้มีองค์..หมายถึงองค์โมเดลที่ซ่อนอยู่ภายในนั่นเอง หน้าตาไทยแท้ ผิวเข้ม รูปร่างบาง ส่วนสูงเฉียด175 ซม.

          และแล้วตนเองก็คิดว่า.”นี่มันไม่ใช่ที่อยู่ของเธอ เธอเหมาะกับรันเวย์” คิดได้ดังนั้นจึงไปทาบทามมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘บุษบาริมทาง’ ที่ตนเองกำลังผลิตอยู่ ‘บุษบาริมทาง’ เป็นรายการเกี่ยวกับ how to เรื่องแต่งตัวและบุคลิกภาพ ที่คนดูสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างโอกาสดี ๆ ให้กับตัวเองได้ โดยเฉพาะสาววัยเริ่มทำงานทุกอาชีพและทุกคน ซึ่งน้องอัญก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ตอบโจทย์ของรายการเพราะนอกจากจะเป็นกระเป๋ารถเมล์แล้ว เธอยังทำงานขายเครื่องสำอางค์ชื่อดังยี่ห้อหนึ่งควบคู่ไปด้วย ขยันจริง ๆ นะน้องนะ

           และระหว่างรอวันรายการออนแอร์ตนเองก็คิดว่าน่าจะหาอะไรสนุก ๆ ทำ ว่าแล้วก็เลยจับน้องอัญมาฝึกเดินแบบ น๊านนน! จากคนที่ไม่เคยใส่ส้นสูง จากคนขี้อาย จากคนที่คิดว่าไม่มีโอกาส วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวานี้เธอจะเป็นหนึ่งในนางแบบของแบรนด์ EAGGAMON เดินแฟชั่นโชว์ ‘Jungle chic’ ที่สีลมซอย 2 ด้วย ลองมาดูกันครับว่าปฏิบัติการเทรนบุษบาริมทางจากกระเป๋ารถเมล์ให้กลายมาเป็นบุษบารันเวย์ระหว่างครูเจี๊ยบกับน้องอัญจะสำเร็จด้วยดีหรือไม่

           “โอกาสมีไว้คว้า” น้องอัญเคยพูดกับพี่เจี๊ยบ
“ถึงเวลาพิสูจน์แล้วครับ” พี่เจี๊ยบพูดกับน้องอัญ
ซึ่งต่อมาชาวเน็ตต่างเข้าไปชื่อชนเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมากที่เรดาร์ดีจับสาวธรรมดามาแปลงโฉมให้โอกาสที่ดีที่จะมีอนาคต ไปในวงการนางแบบ และอวยพรให้น้องอัญโชคดี และขอให้ตั้งใจกับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ด้วย


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟสบุ๊ก Eaggamon Attagamon

สำนักข่าววิหคนิวส์