เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #พฤติกรรมไอ้ศักดิ์ ! เจตนามาทำร้ายศรีสุวรรณ เคยทำร้ายแรมโบ้ อย่างอุกอาจในทำเนียบ

#พฤติกรรมไอ้ศักดิ์ ! เจตนามาทำร้ายศรีสุวรรณ เคยทำร้ายแรมโบ้ อย่างอุกอาจในทำเนียบ

18 October 2022
251   0

 

เปิด!พฤติกรรม “ลุงศักดิ์” ตบ “แรมโบ้” ชก “ศรีสุวรรณ”

กรณีชายวัย 62 ปี บุกปรี่เข้าชกนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยกลาง บก.ปอท. ก่อนที่เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาเพื่อตบนักร้อง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าชายผู้นี้ชื่อว่า นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” เป็นกลุ่มคนเสื้อแดง

โดยระหว่างที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ร้องเรียนประเด็น “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า มีการใช้ถ้อยคำ บางคำพูดอันอาจมีลักษณะส่งเสริมให้บุคคลร่วมชุมนุมสาธารณะที่ผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไรนั้น ปรากฏว่านายวีรวิทย์ วัย 62 ปี ซึ่งก่อนจะลงมือชกนายศรีสุวรรณ เจ้าตัวได้มีการถามประเด็นที่ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินคดี 8 ปีนายกรัฐมนตรีว่าจะมีการแจ้งความคนเห็นต่างหรือไม่ ทว่าจากนั้นเจ้าตัวก็ปรี่เข้าชกทันทีกลางวงสัมภาษณ์ จากนั้นก็เป็นไปอย่างชุลมุนก่อนจะมีคนมาห้าม

นายวีรวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตั้งใจมาตบเพื่อสั่งสอน และกราบขอโทษกองปราบที่มาทำแบบนี้ เพราะไม่มีโอกาสเลย ตนเฝ้าและแอบดูว่านายศรีสุวรรณจะไปร้องอะไรบ้าง

“เมื่อเช้าผมยอมทิ้งงานมา เพราะอยากแสดงจุดยืนให้เห็นว่าคำว่าประชาธิปไตย ทุกคนต้องยอมรับความเห็นต่าง ประเทศนี้เป็นของประชาชนไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง ถ้าผมถูกดำเนินคดีก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และที่มาวันนี้ไม่ได้มีใครจ้างมา แต่ผมตั้งใจมาด้วยตัวเอง”นายวีรวิทย์ กล่าว

สำหรับนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” วัย 62 ปี อดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงและผู้ชุมนุมคณะราษฎร อดีตเคยก่อเหตุเคยตบนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” มาแล้ว โดยนายวีรวิชญ์ ประกอบอาชีพเป็นดีไซเนอร์ ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าและส่งออกไปยังต่างประเทศ เคยไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มแรงงานที่เดือดร้อนจากโรงงานผลิตชุดชั้นในปิดตัว ที่หน้าทำเนียบรัฐบาลเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 และเคยร่วมชุมนุมต่อต้าน รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หลายครั้ง

ทั้งนี้ มีรายว่านายศรีสุวรรณ กำลังเดินทางไปแจ้งความเอาผิดที่ สน.พหลโยธิน