ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พระครูเชียงใหม่ทำนายชี้ จะเกิดเหตุการณ์”แผ่นดินเดือด”อีกครั้ง!

#พระครูเชียงใหม่ทำนายชี้ จะเกิดเหตุการณ์”แผ่นดินเดือด”อีกครั้ง!

10 March 2019
1547   0


“มหาภูติพันอ้น” พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น พระยอดนักทำนายดวงเมืองเชียงใหม่ ปีนี้เปลี่ยนมาใช้วิธีเขียนแทนพูด ทำนายขยายวงถึงดวงประเทศ ชี้ปีนี้การเมืองขัดแย้ง แผ่นดินเดือด คนที่เห็นต่าง จะออกมาประท้วง

วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พระสงฆ์ ที่ได้ชื่อว่า เป็นยอดแห่งนักทำนายชะตาบ้านเมืองเชียงใหม่ ที่จะทำนายเตือนภัยในทุกๆ ปี และแม่นยำมามาก แต่ปีนี้ใช้การเขียนเป็นข้อความเตือนภัยผ่านสื่อมวลชน ไปถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องในชะตาฟ้าดินของบ้านเมือง ซึ่งในครั้งนี้ไม่เฉพาะเชียงใหม่ แต่ขยายไปทั่วประเทศ รวมถึงประเทศที่อยู่บนโลกนี้

ทั้งนี้ พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เลขานุการศูนย์เผยแผ่พระพุทธศาสนา จังหวัดเชียงใหม่ ได้เขียนฝากข้อความเตือนถึงสถานการณ์บ้านเมืองในปี พ.ศ.2562 เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 ปีนี้ ดาวจันทร์ (2) ธาตุดินตกภิงคะ ดาวพฤหัสบดี (5) ธาตุดินตามรณะ ธาตุดินเสียทั้งคู่ สภาพอากาศจะแห้งแล้ง ภัยแล้งจะคุกคามหนัก เกษตรกรจะเดือดร้อน จะเกิดแผ่นดินไหว ดินยุบตัว แผ่นดินทรุดตัว สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกอย่างเช่น ประเทศฝรั่งเศส กรีซ ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง จีน พม่า เป็นต้น

ส่วนประเทศไทยก็มีผลกระทบไม่น้อยเหมือนกัน จังหวัดที่เกิดความเสียงสูงเช่น จังหวัดกาญจนบุรี เพชรบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ กำแพงเพชร แพร่ เชียงราย พะเยา ลำปาง แม่ฮ่องสอน จังหวัดเชียงใหม่ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน อำเภอที่จะได้รับผลกระทบเช่นอำเภอเมือง สะเมิง สารภี ไชยปราการ ฝาง แม่อาย และแม่แจ่ม

ดาวอังคาร (3) ธาตุลม ตกปุ่ติ ปีนี้อากาศแห้งเเลัง สภาพอากาศจะร้อนจัด ก่อให้เกิดลมพายุพัดอย่างรุนแรง ต้นไม้หักโค่น บ้านเรือนพังเสียหาย ดินโคลนถล่ม ปีที่แล้วแต่ละประเทศประสบอุทกภัย แต่ปีนี้แต่ละประเทศจะประสบวาตภัยลมพายุจะสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

การเงิน (2) ขาดสภาพคล่อง คนไม่กล้าลงทุน เพราะลงทุนไปแล้วมีความเสี่ยงต่อการขาดทุน การค้าขายจะฝืดเคือง เศรษฐกิจจะชะลอตัว ยอดการขายจะลดลงอันเนื่องจากกำลังซื้อของประชาชนลดลง ผู้ประกอบการบางรายต้องปิดตัวลงเพราะทนต่อการขาดทุนต่อเนื่องไม่ไหว เศรษฐกิจตกต่ำประชาชนจะเดือดร้อน

สถานการณ์โลก จะเกิดความขัดแย้งเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะประเทศผู้นำของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา กับประเทศจีน (ดาวอาทิตย์ 1 ปะทะ ดาวอังคาร 3 คู่ศัตรู) ต่างแสดงศักยภาพการเป็นผู้นำเบอร์ 1 ของโลก

สถานการณ์บ้านเมือง ในประเทศไทย จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด แผ่นดินจะร้อนระอุลุกเป็นไฟขึ้นอีกคำรบหนึ่ง ความขัดแย้งของนักการเมือง รวมทั้งประชาชนที่เห็นต่างจะลุกขึ้นมาประท้วงก่อการจลาจล และเป็นช่องทางให้ทหาร (ดาว3) ออกมาเคลื่อนไหวสร้างอิทธิพลอีกครั้งหนึ่ง สรุปคือบ้านเมืองจะวุ่นวายอีก

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ศาสนสถานจะถูกทำลาย เช่น ศาลหลักเมือง อนุสาวรีย์ วัดโบสถ์มัสยิด สถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาจะถูกทำลายจากผู้ก่อการร้าย นักบวชพระภิกษุสงฆ์ที่มีชื่อเสียงจะมรณภาพมากกว่าทุกปี ศีลธรรมจะเสื่อมลง (ดาว 5 ตกมรณะ) ผู้คนจะเห็นแก่ตัว คิดถึงประโยชน์ส่วนตัวหรือพวกพ้องมากกว่าประโยชน์ส่วนรวม ประเภทเอาดีใส่ตัว โยนความชั่วใส่ผู้อื่น

กิเลสตัณหาความอยาก (ดาว 6 อยู่อธิบดี) ผู้คนจะถูกกิเลสตัณหาความทะยานอยากเข้าครอบงำ ทำให้คนผิดศีลผิดธรรม ก่อคดีสะเทือนขวัญเพิ่มมากขึ้น

คนที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันอังคารต้องระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษ จิตใจฟุ้งซ่านขาดสมาธิ เจ็บป่วย มีอุบัติเหตุ หน้าที่การงานติดขัดมีปัญหาและอุปสรรค คนเกิดวันจันทร์ทีมี่อายุย่าง 23-27-30-34-37-41-44-48-51-55-5862-65-69-72 ต้องระมัดระวังให้มาก คนเกิดวันอังคารที่มีอายุย่าง 21-2428-31-35-38-42-45-49-52-56-59-63-66-70 ต้องระมัดระวังไม่ควรประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีอายุย่าง 23-26-30-33-37-40-44-47-51-54-58-61-65-68-72 ต้องระมัดระวังให้มาก ควรหมั่นทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอนทุกคน และควรไหว้พระสวดมนต์วัดรากวัดยอดของตนเองเสริมดวงชาตาเพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย และผ่อนหนักให้เป็นเบา

สำหรับพระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น เชียงใหม่ ในทุกๆ ปีจะออกมาทำนายชะตาบ้านเมือง ซึ่งแต่เดิมก็ทักทำนายเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์จะเป็นไปตามคำทาย แต่ในปีนี้ปรากฏว่า พระครูธรรมทัต ไม่ยอมพูด แต่เขียนพิมพ์เอกสารแจกให้และขอไม่ให้ถาม แต่ให้อ่านจากแผ่นเอกสารที่แจกให้โดยใช้นามแฝงว่า“มหาภูติพันอ้น”

สำนักข่าววิหคนิวส์