ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #พบแล้ว..!! หนุ่มหายปริศนาเกือบ 1 สัปดาห์ หลังพบจยย.ถูกเผานั่งยาง

#พบแล้ว..!! หนุ่มหายปริศนาเกือบ 1 สัปดาห์ หลังพบจยย.ถูกเผานั่งยาง

13 November 2017
733   0

หนุ่มหายปริศนาเกือบ 1 สัปดาห์ หลังพบจยย.ถูกเผานั่งยาง สุดช็อค!เมื่อเจอในสภาพผูกคอตายใต้ต้นไม้ กลางไร่มันสำปะหลัง!?

T news – เมื่อวันที่ 13 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายสมัย สังข์ชัยภูมิ อายุ 35 ปี ผู้สูญหาย หลังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ ถูกเผาไหม้นั่งยางเหลือแต่ซากอยู่ที่บ้านปลายนา บ้านคลองตะขบหวาน ม.14 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว คาดว่า จะถูกอุ้มหายไปตั้งวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 พ.ย.60 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบศพชายหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น พร้อมด้วยทีมกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็นและพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนการนำศพลงจากจุดที่พบศพ ระหว่างการเข้าตรวจสอบจุดที่พบศพนายสมัย มีการนำธูป 1 กำใหญ่ มาจุดเพื่อขอขมาและอัญเชิญดวงวิญญาณด้วย

ซึ่งบริเวณนั้นเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่บริเวณกลางไร่มันสำปะหลัง หลังจากทีมกู้ภัยได้ระดมกำลังนักประดาน้ำและเดินค้นหาตามป่าหลายวัน มีการนำแนวเขตมากั้นบริเวณโดยรอบเพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานด้วยความสะดวก โดยสภาพศพนายสมัยถูกแขวนคออยู่บนต้นไม้ ลักษณะศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้ผ้าสีขาวทำเป็นเชือกดึงลักษณะโรยตัว เพื่อพยุงศพลงจากต้นไม้ และเนื่องจากสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตมีขนาดใหญ่ จึงใช้เวลาในการดำเนินการอยู่หลายชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำศพห่อด้วยผ้าสีขาวและเคลื่อนย้ายไปเพื่อส่งชันสูตรสาเหตุการตายที่สถาบันติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พร้อมทั้งประสานให้นายดาว สังข์ชัยภูมิ อายุ 57 ปี พ่อของนายสมัย สังข์ชัยภูมิ อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ไปดำเนินการติดต่อขอรับศพ เพื่อมาประกอบพิธีการทางศาสนาต่อไป

วิฑูรย์ โคตรทุม

สำนักข่าวสิหคนิวส์