ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #พบศพชายวัย56ปี จมน้ำ หลังออกไปหาปลา

#พบศพชายวัย56ปี จมน้ำ หลังออกไปหาปลา

22 September 2017
619   0

เมื่อเวลา 08.20น. (21ก.ย.60) ร.ต.อ.อดิเรก เหมมันต์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ แพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุคนจมน้ำ บริเวณบึงหลังหมู่บ้านวรรณทวีเพลส 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เมื่อจนท.มาถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่บริเวณกลางบึง ห่างจากริมตลิ่งประมาณ 20 เมตร จนท.กู้ภัยได้สวมเสื้อชูชีพนั่งเรือพายไปยังจุดพบศพ จากนั้นได้ลากศพเข้ากลับมายังบนฝั่ง เพื่อให้ทางร้อยเวรได้ทำการชันสูตรพร้อมกับแพทย์เวร และทราบชื่อต่อมา นายสมศักดิ์ มีคุณ อายุ 56 ปี ที่อยู่ตามเอกสารบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่136 ม.11 ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

จากการสอบถามบุคคลที่รู้จักกับผู้ตายทราบว่า เมื่อวานนี้(20ก.ย.60) ก่อนที่นายสมศักดิ์จะออกไปหาปลา นายสมศักดิ์อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ทางจนท.จึงสันนิษฐานว่า ขณะที่กำลังหาปลาอยู่นั้น อาจจะเกิดการเสียหลักพลัดตกลงไปในบึงและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองไว้ได้ จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากร้อยเวรได้ทำการชันสูตรศพในที่เกิดเหตุเสร็จสิ้นแล้ว จนท.กู้ภัยได้นำร่างไปยังร.พ.สงขลานครินทร์ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป …

ภาพที่เกิดเหตุ : จนท.กู้ภัยผลัดที่2 , จนท.กู้ภัยงานบริการ
________________________________________________
อุบัติเหตุ-เจ็บป่วย-เหตุฉุกเฉิน โทรสายด่วนกู้ภัย 1163 (เฉพาะในเขตจังหวัดสงขลา) , 074-350955 บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

อ.สาริต พรหมนรา
สำนักข่าววิหคนิวส์ รายงาน