เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #พบบาดแผล22จุด ! ผ่าพิสูจน์แตงโมรอบ 2 ชัดเจนแล้ว

#พบบาดแผล22จุด ! ผ่าพิสูจน์แตงโมรอบ 2 ชัดเจนแล้ว

18 March 2022
487   0

   จากกรณี นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นที่ให้ความสนใจของสังคมเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว อีกทั้งมีข้อพิรุธหลายอย่างที่สังคมส่วนใหญ่ยังรอคำตอบ

ล่าสุด รายการโหนกระแส ประจำวันที่ 18 มี.ค. 65 โดยหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร ได้เปิดประเด็นเปิดผลชันสูตรรอบ 2 ของ แตงโม ท้้งหมด 11 จุด โดยมี ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ และ ผศ.วรวีร์ ไวยาวุฒิ เป็นแขกรับเชิญ โดยสรุปเนื้อความประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้

สำหรับ ผลการผ่าชันสูตร 11 จุด ประกอบด้วย

1. หนังศรีษะ -ไม่มีบาดแผล

2.กะโหลกศีรษะ -ไม่มีรอยแตก

3.ดวงตา-ปกติไม่มีบาดแผล หรือ ลักษณะการเน่าไม่เท่ากันทั้ง 2 ข้าง ที่เห็นตาคือไม่เท่ากัน เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของศพหลังขึ้นจากน้ำ

4.ฟัน -มีอยู่ครบ ไม่หักหรือหลุดร่วง ไม่พบรอยช้ำ หรือบาดแผลในช่องปาก

5.ลำคอ -ไม่มีการบีบรัดคอ (ไม่พบจัดเลือดในดวงตา)

6.โครงสร้างกระดูก -ไม่มีร่องรอยแตกหัก หรือ บิ่น

7.กระเพาะปัสสาวะ -น้ำปัสสาวะไม่เต็ม แต่ไม่สามารถบอกได้ว่ามีการปัสสาวะก่อนตายหรือไม่

8.บาดแผลที่ขาขวา -เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต เจอรอยบางอย่างที่มี ลักษณะสามารถนำไปเปรียบเทียบหาวัตถุที่กระทำได้

9. แผ่นหลัง (ผลชันสูตรยังไม่ออก )

10.บริเวณอวัยวะเพศ (ผลชันสูตรยังไม่ออก)

และ 11 เล็บ (ผลชันสูตรยังไม่ออก)

สำหรับ บาดแผลของแตงโมพบ 22 จุด แบ่งเป็นแผลขนาดใหญ่และเล็ก ขนาดใหญ่ก็เป็นที่ต้นขา ส่วนที่เหลือก็เป็นแผลฉีดขาดแผลถลอก แผลช้ำ โดยบริเวณศรีษะ ใบหน้า ริมฝีปาก ไม่มีบาดแผลใดๆ แผ่นหลังไม่มีบาดแผลใดๆ อวัยวะเพศ ไม่มีการถูกกระทำใดๆ ส่วนเล็บ เราได้มีการตัดเล็บไปเพื่อจะตรวจหาเนื้อเยื่อหากมีการต่อสู้กัน จะใช้เวลา 2 สัปดาห์เพื่อรอผล

ถ้าจะเป็นอุบัติเหตุ ก็อาจจะเป็นการนั่งเรือไปขับแบบเร็ว และเป็นการหยุดแบบกระชาก โอกาสที่จะพลัดตก ก็เป็นไปได้ จากที่ฟังว่าน้องไปปัสสาวะท้ายเรือ ก็ยิ่งเป็นไปได้

ทั้งนี้ บาดแผล 22 เผลที่เจอที่ขามันเป็นริ้วเท่าๆกัน โดยเรื่องนี้ พนักงานสอบสวนต้องไปสอบสวนมาว่ามันจะเป็นอะไร

อย่างไรก็ตามหากจะมองเป็นฆาตกรรม ก็อาจจะมองได้ว่า อยู่ท้ายเรืออาจจะมีการทะเลาะกัน ผลักตกเรือก็เป็นไปได้ ผมไม่รู้ว่าวินาทีนั้นเกิดอะไรขึ้น ซึ่งการตรวจศพเป็นแค่จุดปลาย แต่เราจะบอกไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ