ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ผู้ปกครองเดือด !เอาเรื่องครู โพสต์ภาพ ลูกสาวนั่งจู๋จี๋กันในโรงเรียน

#ผู้ปกครองเดือด !เอาเรื่องครู โพสต์ภาพ ลูกสาวนั่งจู๋จี๋กันในโรงเรียน

11 October 2021
456   0


.
ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงในพื้นที่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีชมพู เพื่อดำเนินคดีกับคุณครูคนหนึ่งที่ทำให้ตนและครอบครัวอับอายเสียชื่อเสียง หลังโพสต์ภาพนักเรียนนั่งจู๋จี๋กันในโรงเรียนลงโซเชียล
.
จากกรณี เมื่อวันที่ 1 ต.ค. คุณครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้น อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า
.
“ประกาศๆๆๆ เตือน..นร. มาจู๋จี๋กันในโรงเรียน…พวกเธอฮู้บ่….มันมีกล้องทุกจุดเด้อ อย่าโพดโพหลาย บอกกะบ่ฟัง กล้องชัดเด้อซูมเบิ่งทุกรูขุมขน..ไผเป็นมูในเฟซครูไปบอกกันแน”
.
พร้อมโพสต์ภาพที่เผยให้เห็นจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังนั่งคุยกับเด็กชายที่ม้าหินอ่อนภายในโรงเรียน
.
ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ได้เดินทางไปสภ.สีชมพู เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในดำเนินคดีกับคุณครู เนื่องจากทำให้ตนพร้อมครอบครัวอับอายเสียชื่อเสียง
.
โดยผู้ปกครองได้เปิดเผยว่า โพสต์ดังกล่าวของคุณครูได้ทำให้ลูกสาวของตนเองรู้สึกอายจนไม่อยากไปเรียน อย่างไรก็ตาม ได้มีการพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวและทางโรงเรียนและคุณครูที่โพสต์จนได้มีการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
สำหรับครู ได้เผยว่า เคยขอโทษ เคยคุยกันมาแล้ว พ่อ-แม่ นักเรียนยังมาแจ้งความก็ต้องปล่อยหรือจะไปร้องเรียนที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ก็ต้องปล่อยให้ทำไป ส่วนตนก็จะทำหน้าที่ตัวเองเช่นนี้ต่อไป
.
นอกจากนี้ ครู ยังได้ระบุอีกว่า ที่ทำไปเพื่อจะเตือนให้นักเรียนระมัดระวังตัวเอง อย่าทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพียงแค่ต้องการว่ากล่าวนักเรียนทั้งหลาย ให้ประพฤติตนเป็นเด็กเดีทั้งที่บ้านและโรงเรียน