คลิปเด็ด » #ผู้ชายอายเลย !!! หญิงสาวเก็บผักอยู่ดีๆ ถึงกับต้องกรี๊ดลั่น!! เมื่อเจอตัวอะไรไม่รู้ดิ้นไปมาใต้ดิน พอดูใกล้ๆแทบผงะกระโดหนี เล่นเอาอึ้งหนักจนขาแข็งไม่ได้ [คลิป]

#ผู้ชายอายเลย !!! หญิงสาวเก็บผักอยู่ดีๆ ถึงกับต้องกรี๊ดลั่น!! เมื่อเจอตัวอะไรไม่รู้ดิ้นไปมาใต้ดิน พอดูใกล้ๆแทบผงะกระโดหนี เล่นเอาอึ้งหนักจนขาแข็งไม่ได้ [คลิป]

20 May 2017
999   0

คลิปนี้ เป็นคลิปของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเก็บผักในบริเวณแปลงผัก เพื่อนำไปประกอบอาหาร ระหว่างที่เธอกำลังเก็บผักอยู่นั่น จู่ๆ เธอก็เห็นอะไรบางอย่างขยับไปมาใกล้ๆแปลงผัก เธอตัดสินใจหยิบไม้ที่อยู่ข้างๆมาเขี่ยดู ปรากฏว่า สิ่งที่เธอพบคือ งู สัตว์เลื้อยคลานที่ไม่ค่อยจะน่ารักสักเท่าไหร่ หญิงสาวจึงใช้ไม้เขี่ยงูไปมา จากนั้นเธอก็หยิบงูขึ้นมาอย่างไม่เกรงกลัว พร้อมกับหยิบผักที่เก็บมาด้วย มุ่งหน้ากลับไปที่แปลงผักอีกครั้งเพื่อไปเก็บผักต่อ เมื่อถึงแปลงผักแล้ว เธอได้วางงูลงกับพื้น เพราะต้องเก็บผักที่ยังไม่ได้เก็บต่อ ทันใดนั้น เจ้างู ก็ได้เลื้อยหนี จนหญิงสาวคนดังกล่าวต้องตามจับตัวมาอีกรอบ สุดท้ายเมื่อเธอจับงูได้แล้ว เธอก็นำมันมาปล่อยบริเวณแหล่งน้ำข้างคันนา พร้อมกับโบกมือบ๊ายบายงู เพื่อให้มันกลับไปใช้ชีวิตตามธรรมชาติต่อไป

หญิงสาวกำลังเก็บผัก

มีบางอย่าง อยู่ใกล้ๆแปลงผัก

คลิป

ขอบคุณคลิป : DAILY REAL LIFE
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news