ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ผมมีเหตุผล !! ลุงหัวล้าน จัดหนักเมียรักดับอนาถคาที่ นอนแน่นิ่งคากองเลือดอยู่ในห้อง พอมารู้เหตุจูงใจที่ทำ ชาวบ้านถึงกับงึดแฮง

#ผมมีเหตุผล !! ลุงหัวล้าน จัดหนักเมียรักดับอนาถคาที่ นอนแน่นิ่งคากองเลือดอยู่ในห้อง พอมารู้เหตุจูงใจที่ทำ ชาวบ้านถึงกับงึดแฮง

6 May 2017
1090   0

#ผมมีเหตุผล !! ลุงหัวล้าน จัดหนักเมียรักดับอนาถคาที่ นอนแน่นิ่งคากองเลือดอยู่ในห้อง พอมารู้เหตุจูงใจที่ทำ ชาวบ้านถึงกับงึดแฮง

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเอื้ออาทรพุธมณฑลสาย 5 หัองที่ 97 /25404 ตึกที่ 25 ชั้น 4 หมู่ 13 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางนิยม คำนนท์ อายุ 47 ปี นอนจมกองเลือดดับอนาถ เนื่องจากถูกมีดแทงยับหลายแผลตามลำตัว ไม่สวมเสื้อผ้าอนตายหงายท้อง สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก

ด้าน นายประชา หรือ ตี๋ ผลอินทร์ อายุ 61 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นสามีผู้ตายนั่นเอง อ้างว่า ตนนั้นหึงหวงผู้ตายมากจึงได้ใช้มีดจ้วงแทงหน้าอกซ้ายหลายแผล ตนนั้นระแวงว่าผู้ตายจะไปปันใจให้ชายคนอื่น จึงได้เกิดอารมณ์หึงขึ้นทันใด จึงได้ก่อเหตุขึ้นดังกล่าว

นายประชากล่าวเพิ่มอีกว่า มีความสัมพันธ์กับผู้ตายมาสองปีแล้ว แต่เป็นความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ก่อนเกิดเหตุตนนั้นก็โทรหาผู้ตามาหลายสายแต่ผู้ตายไม่รับสายเลย ตนจึงได้มาดักรอที่ห้องพักผู้ตาย เพื่อจะมาพูด แต่พูดกันไม่รู้เรื่องจึงได้ทะเลาะกันหนักมาก ตนโมโหมากจึงได้วิ่งไปเอามีดที่อยู่ในห้องครัวมาจ้วงแทงนางนิยม โดยที่นางนิยมนั้นนั่งอยู่บนโซฟา ผู้ตายก็ร้องให้คนมาช่วยว่าโดนแทง แต่ร่างของนางนิยมกับร่วงลงพื้นชักกระตุกนอนแน่นิ่ง ลูกสาวได้ยินเสียงร้องจึงเข้ามาช่วยผู้ตายแล้วพาไปโรงพยาบาล แต่นางนิยมเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากนั้นตนก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับตนเนื่องจากตนก่อเหตุฆ่าคนตาย

ขอบคุรภาพ ปนิทัศน์ มามีสุข
สำนักข่าว vihoknews