ข่าวประจำวัน » #“ปู-แมทธิว” อาลัยในหลวงร. 9 วางดอกไม้จันทน์ที่วัดไทยใน LA

#“ปู-แมทธิว” อาลัยในหลวงร. 9 วางดอกไม้จันทน์ที่วัดไทยใน LA

27 October 2017
623   0

“ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “แมทธิว บราก” ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่วัดไทยในลอสแอนเจลิส

ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนไหนพสกนิกรของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ก็น้อมใจกันเพื่อมาถวายความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายในการร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ โดยนักแสดงชาวไทย “ปู ไปรยา” พร้อมกับหนุ่มคนสนิท “แมทธิว” ที่ในขณะนี้อยู่ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีที่จัดขึ้นโดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับวัดไทยลอสแอนเจลิส

โดย “ปู ไปรยา” ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว @prayalundberg ว่าเจ้าตัวได้ไปร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ซึ่งสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับวัดไทยลอสแอนเจลิสจัดขึ้น นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ร่วมแจกอาหาร เครื่องดื่ม แผ่นพับที่ระลึกงานพระราชพิธีฯ ให้ประชาชนร่วมถวายดอกไม้จันทน์เก็บเป็นที่ระลึก

พร้อมกับเขียนเล่าบรรยากาศพระราชพิธีในต่างประเทศว่า “พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ซึ่งสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับวัดไทยลอสแอนเจลิส จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ปู ในฐานะจิตอาสาประเทศไทยประจำนครลอสแอนเจลิส ได้ร่วมแจกอาหาร เครื่องดื่ม แผ่นพับที่ระลึกงานพระราชพิธีฯ จำนวน 9,000 ฉบับ ให้ประชาชนร่วมถวายดอกไม้จันทน์เก็บเป็นที่ระลึก เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้”

Cr.daradaily

สำนักข่าววิหคนิวส์