ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ปุยฝ้าย-แม๊ค เผชิญหน้ากันครั้งแรก หลังถูกบอกเลิก

#ปุยฝ้าย-แม๊ค เผชิญหน้ากันครั้งแรก หลังถูกบอกเลิก

13 September 2017
770   0

          หลังสะบั้นรักกันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน (กรกฎาคม) อดีตคู่รักนักร้อง “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” และ “แม็ค วีรคณิศร์” ก็โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานอีเว้นท์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(12 ก.ย.)

          โดยทั้งคู่แม้จะยอมมาร่วมงานเดียวกัน แต่ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ โดยหลังจากสร็จงานสาวปุยฝ้ายได้ขอตัวกลับทันที ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ในขณะที่หนุ่ม “แม็ค” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า งานนี้ติดต่อไว้นานแล้วก่อนที่จะเลิกกัน และได้เจอกันทักทายตามปกติ เพราะที่ผ่านมาทั้งตนและปุยฝ้ายก็ยังติดต่อกันบ้าง

           เนื่องจากต่างมีสิ่งที่ต้องช่วยเหลือกันอยู่  และตนยังสามารถร่วมงานกับอีกฝ่ายได้เสมอ ซึ่งภายหลังที่ตนบอกกับฝ่ายหญิงว่าอยากไปใช้ชีวิตของตัวเอง ก็รู้สึกว่าได้ทำอย่างนั้นจริงๆ ตนได้เข้ามาดูแลธุรกิจครอบครัวเต็มตัว มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ส่วนเรื่องรักยังไม่มีเวลามองหาใครที่ไหน ขอเอาตัวเองให้รอดก่อน

         ถามถึงเรื่องงานที่มีข่าวว่าเตรียมติดปีกตีจากอกวิกหมอชิตไปซบวิกพระรามสี่ เจ้าตัว บอกว่า ตอนนี้ตนถือว่าเป็นนักแสดงอิสระเพราะสัญญากับช่องเดิมได้หมดลงเดือนกว่าแล้ว หลังจากอยู่มากนาน 5 ปี ยอมรับมีผู้ใหญ่หลายค่ายมาทาบทาม แต่ยังไม่ตัดสินใจ และไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้เกียรติหลายๆ ฝ่ายก่อน

Cr. : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

สำนักข่าววิหคนิวส์