ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ปุด ปุด ….ไม่สบอารมณ์!! ด่าสื่อ..ลั่นไม่ปรับครม. “ดอน” อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ ก็ออก” (ชมคลิป)

#ปุด ปุด ….ไม่สบอารมณ์!! ด่าสื่อ..ลั่นไม่ปรับครม. “ดอน” อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ ก็ออก” (ชมคลิป)

4 June 2018
684   0


Wassana Nanuam -“นายกฯบิ๊กตู่” อารมณ์ ปุดๆ ด่าสื่อ ตั้งแต่ในเวทีสัมมนา บริหารจัดการน้ำ หลายครั้ง ท้ายสุด” ด่า TPbs ข่าวสด มติชน ลั่นถาม “สื่อนี่ มันต้อง ซื้อหรือไง?

หลังจากที่ไม่ได้ปรี๊ด มาหลายเดือน ….พอออกมา โดนนักข่าว รุมซัก เรื่องปรับครม.กรณี”ดอน ปรมัตถ์วินัย” รมว.ต่างประเทศ อาจขาดคุณสมบัติ
ทำ นายกฯอารมณ์เสีย ลั่นไม่ปรับครม. “ดอน” อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ ก็ออก” ยัน ไม่ได้คิดว่าจะปรับใคร ทุกอย่าง อยู่ขั้นตอนตามกม.”ยัน ไม่ปรับครม. ปรับครม.ผมตัองเป็นคนทำ
ไม่อยากตอบ เรื่อง”สุเทพ” ..บิ๊กตู่ อารมณ์เสีย ฉุนสื่อ รุมซัก ปรับครม. แถม เสนอข่าวไม่ถูกใจ ถาม..“ สื่อ นี่ต้องซื้อ เท่านั้นหรือไง?
“นายกฯบิ๊กตู่” เมินตอบ “สุเทพ” หลั่งน้ำตา ตั้งพรรค รวมพลังประชาชาติไทย ….จะเป็นกองหนุน คสช. อีกแรงหรือไม่ …เดินเชิดหน้า ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลัง ผละออกจากไมค์ ยุติการให้สัมภาษณ์ ตั้งแต่ ถูกซัก เริ่องปรับครม.
สื่อตั้งข้อสังเกตุ บิ๊กตู่ อารมณ์เสีย ใส่นักข่าว วันนี้ นอกจาก ไม่แฮปปี้กับ ข่าวในหน้าสื่อ และ ข่าว ในโซเชี่ยล มีเดีย และบ่นการเสนอข่าวของสื่อ หลายสำนัก แต่เอ่ยชื่อ TPbs ข่าวสด มติชน ถาม “สื่อ นี่ต้องซื้อ เท่านั้นหรือไง?” ปิดท้ายสัมมนา แล้ว อาจเพราะไม่อยากตอบ เรื่อง “สุเทพ” ….เดินหนี ตั้งแต่เริ่องปรับครม. เพราะ นายกฯไม่ได้ ปริ๊ดมานาน หลายเดือน!!

ชมคลิป

สำนักข่าววิหคนิวส์