ข่าวประจำวัน » เศรษฐกิจ » #ปัดเป็นหน.ทีมเศรษฐกิจ ! ไม่คิดแทงข้างหลังใคร

#ปัดเป็นหน.ทีมเศรษฐกิจ ! ไม่คิดแทงข้างหลังใคร

29 June 2020
761   0

หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ แต่เป็น ทีมเศรษฐกิจพรรค มาตั้งแต่ต้น ปัด ข้อหา “โตเร็ว” ชี้ แล้วแต่ นายกฯจะไว้ใจ ยัน บิ๊กตู่-หัวหน้าป้อมยังไม่เคยคุย เริ่องนี้ ยัน ไม่เคยคิด จะเป็น รมต. ตั้งแต่เข้ามาทำงานพรรค ชี้ เจอเสียงยี้ – ถูกวิจารณ์ เป็นเริ่องปกติ แต่เอามาปรับปรุงตัวเอง ยัน ไม่เสีย self

.
วันนี้….. เจอนักข่าว รุมถาม ทุก ข้อข้องใจ ทุกเสียงวิจารณ์ หลังเป็น เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ และ เป็นทีมเศรษฐกิจพรรคฯ จนถูกวิจารณ์ หากจะมาเป็น ทีมเศรษฐกิจในรัฐบาล

“อ.แหม่ม” นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกรัฐบาล …. ยังยิ้มแย้ม แจ่มใส แววตา มุ่งมั่น เช่นเดิม

“การถูกวิจารณ์ ถือเป็นเรื่องปกติ แต่เราจะเอาเสียงวิจารณ์ นั้น มาปรับปรุงตัวเอง” ตอบคำถาม ถึง เสียงยี้ และ การถูกวิจารณ์

แจง เป็นทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ ทำมาตั้งแต่ต้น ไม่ได้เป็นหัวหน้าทีม เป็นการเข้าใจผิด และเป็นคนละส่วนกับทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

แล้ว พลเอกประวิตร เมื่อเป็นหัวหน้าพรรค บอกจะทำให้ประชาชน อยู่ดีกินดีเพราะเรามี สส.ทุกพื้นที่

เมื่อถามว่า ดูจากคุณสมบัติ แล้วจะมาเป็นทีมเศรษฐกิจ ได้หรือไม่ ศดร. ระบุว่า ถ้าจาก ประสบการณ์ เป็นอาจารย์ มาทำงานวิชาการมา ทำจนเป็น ศาสตราจารย์ และ ที่ปรึกษาตลาดหลักทรัพย์ฝั่งตลาดทุน กว่า10 ปี มีประสบการณ์ ด้านตลาดทุน ตลาดเงิน และวิจัยนโยบาย ก่อนมาช่วย ที่ ก.คลัง และทำโครงการบัตรประชารัฐ

แต่ก็ไม่อาจประเมินตัวเอง ได้ว่า จะได้เป็น รมต. ได้หรือไม่ แล้วแต่นายกรัฐมนตรี แล้วแต่ท่านจะไว้ใจ เพราะท่าน ยังไม่เคยคุยอะไรเรื่องนี้

รวมทั้ง พลเอกประวิตร หัวหน้าพรรค ก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้

ส่วนกับ อ.สมคิด นั้น ไม่มีปัญหา อะไร เจอท่านยังทักทาย และ ให้ความเคารพ
แต่เพราะการเปลี่ยนแปลงในพรรค จึงทำให้ถูกตีความ ว่าขัดแย้ง

เมื่อถามว่า เป้าหมาย การมาทำงานการเมือง คือ อ.นฤมล กล่าวทันทีว่า คือ การทำงานให้พี่น้องประชาชน ยันไม่เคยคาดหวัง ที่จะเป็น รมต. มาตั้งแต่เดินเข้ามา ทำงานพรรค

เมื่อถามว่า รู้สึกยังไง ที่ถูกวิจารณ์ ว่า โต เร็ว. อ.นฤมล กล่าวว่า ไม่รู้สึกอะไร
ปกติดี และ ไม่ได้ทำให้เสีย self

ส่วนที่ถูกวิจารณ์ว่า แทงข้างหลัง ทีม อ.สมคิด นั้น อ.นฤมล กล่าวว่า ไม่มีค่ะ แต่จะเป็นการตีความกันไปเอง เพราะเรา ก็มาด้วยกัน

Fb.Wassana Nanuam