เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ปอให้คนติดต่อมาเอง ! กรรชัย โต้เฟชแตงโม ยันไม่มีน้องชาย

#ปอให้คนติดต่อมาเอง ! กรรชัย โต้เฟชแตงโม ยันไม่มีน้องชาย

24 May 2022
230   0

   จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Happy Melon officialได้โพสต์เฟซบุ๊ก พาดพิงถึงหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ว่ามีการนำ 5 คนบนเรือ มาออกรายการโหนกระแสเท่านั้น ว่าเป็นเพราะ น้องชายภรรยาหนุ่ม กรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ ปอ และมีการเตรียมคำถาม-คำตอบ ก่อนออกรายการ

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงในกรณีดังกล่าวผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยว่า ประเด็นแรก คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่มีน้องชาย ทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ เดี๋ยวคนจะว่าได้ว่าไม่มีวัวผสม ส่วนประเด็นที่ 2 ผมเคยพูดไปหลายครั้งว่า 5 คนนี้ ผมไม่ได้ติดต่อเขาไป คุณสรยุทธ์เป็นพยานให้ผมได้ คุณหมวยรู้ คุณปอ ให้คุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน ติดต่อผมมา ว่าพี่หนุ่มอยากคุยกับปอไหม คนบนเรืออยากคุยไหม ผมบอกอยากคุย ถ้าอยากคุยก็จะให้คุย คุณปอบอกว่า ถ้าอยากสัมภาษณ์ให้มาเจอผมวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เขาจะนัดผมไปเจอที่สถานที่แห่งหนึ่ง แถวเพชรบุรีตัดใหม่

“ผมบอกเลยไม่กล้าไป แต่คนที่บอกให้ไป คือ คุณสรยุทธ์ให้ผมไป พี่ยุทธ์เป็นผู้บังคับบัญชา เพราะเป็นผู้บริหารฝ่ายข่าว ผมต้องรายงานพี่สรยุทธ์ก่อนว่าเขาติดต่อให้ไปเจอ ผมจะไปดีไหม ไม่ค่อยกล้า คุณสรยุทธ์บอกว่า หนุ่มจำเป็นต้องไป เพราะต้องคุยกับทุกแหล่งข่าว มันคืออาชีพ คือหน้าที่ของเรา ก็ไปและให้คนไปเป็นเพื่อนสัก 2 คน อย่าไปคนเดียว ก็เลยไป วันนั้นเจอ ปอ กระติก และตัวแทนคุณโรเบิร์ต คุณจ๊อบ ไม่เจอคุณแซน ก็บอกว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าแตงโมไม่ได้เมา มีหลักฐานไหม เขาก็ส่งคลิปหนึ่งมาให้ผม คลิปที่แตงโมนั่งอยู่บนเรือ และมีแตงโมร้อง และได้เปิดออกไป นี่คือที่มาที่ไป”

“ขอโทษ เมย์ไม่มีน้องชาย ถามว่าเป็นน็อต วรฤทธิ์ไหม น็อตเป็นน้องคุณแนน คนละคน หาข้อมูลก่อน 2.ผมพูดไปเยอะแยะมากมายว่าเขาติดต่อมาเอง ไม่มีการโกหกหรอก ส่วน 3.การตั้งคำถามคำตอบออกรายการ คุณปอร้องไห้ตอนนั้น ถามกระติกว่าทิ้งเพื่อนได้ไง คนประเภทไหน ถ้าเตี๊ยม จะเตี๊ยมให้ถูกด่าทำไม”