เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ปส.รับจับตาเสกเสพยามาตลอดมีดาราอีก-ผบช.ภ.8เร่งสอบตร.ร่วมปาร์ตี้

#ปส.รับจับตาเสกเสพยามาตลอดมีดาราอีก-ผบช.ภ.8เร่งสอบตร.ร่วมปาร์ตี้

5 January 2018
757   0

“พล.ต.ท.สมหมาย” เผย “เสก โลโซ” เป็น 1 ในดาราที่ ปส.จับตามองมาตลอด แต่รอสืบหาตัวการใหญ่ ลั่น ยังมีดาราเอี่ยวอีก ด้าน ผบช.ภ.8 สั่งเร่งสอบตำรวจร่วมงานเลี้ยงเสก ย้ำวางตัวให้เหมาะ

พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผย ถึงกรณีที่ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ ถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ที่ สน.คันนายาว ว่า จากการสืบสวนของตำรวจ ปส. ที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ คือ 1 ในรายชื่อดารา ที่ตำรวจจับตาเฝ้าดูมาตลอด แต่เนื่องจากเป็นเพียงผู้เสพ ซึ่งตำรวจยังต้องการแหล่งที่ซื้อรวมถึงตัวการใหญ่ของขบวนการที่ผ่านมาจึงยังไม่เปิดเผยข้อมูล โดยหลังจากนี้ หากตำรวจท้องที่ ประสานขอข้อมูลก็พร้อมจะให้ความร่วมมือ

นอกจากนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ยังกล่าวอีกว่า กลุ่มดาราที่จับตาอยู่ขณะนี้ นอกจากนายเสกสรรค์แล้ว ยังมีอีกหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้เสพ และผู้ค้า โดยเฉพาะย่านวัชพล ที่มีดารามาเกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ในขณะนี้ และไม่อยากเปิดเผยอะไรมาก รอสืบสวนเข้าถึงเป้าหมาย และเข้าจับกุมให้ได้ก่อน คาดว่าภายในปีนี้จะเข้าถึงเป้าหมายได้

ทางด้าน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) ถึงกรณีมีคลิปวิดีโอ ซึ่งเผยแพร่ภาพ นายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กำลังร้องเพลงอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ว่า ได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วนโดยละเอียดแล้ว เบื้องต้นทราบว่าทาง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งให้ทางตำรวจที่อยู่ในคลิปทำหนังสือชี้แจงเป็นลายลักษณ์แล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบเรื่องราวที่ปรากฎตามภาพว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งตรงนี้ตนเองได้กำชับ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนาย ว่าเรื่องนี้ถือเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องการประพฤติตนขณะปฏิบัติหน้าที่ การปฏิบัติตัวทั้งในและนอกเครื่องแบบ ต้องมีการวางตัวให้เหมาะสม มีความน่าเชื่อถือ เป็นที่พึงให้กับประชาชนได้ ส่วนอีกประการหนึ่งในเรื่องของบุคคลสาธารณะที่เป็นไอดอลคนดัง ควรจะทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและประชาชนทั่วไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ที่ถูกอ้างถึง ชี้แจงไปยังผู้บังคับบัญชาเบื้องต้น ว่า ไปกินข้าวกับลูกน้อง 3 คน และพบ “เสก โลโซ” ที่ร้าน จากนั้น เสก เดินมาหา และเสนอว่าจะไปร้องเพลงหาทุนสวัสดิการให้ที่ สภ.พรหมคีรี แต่ตนได้ปฏิเสธไป

Cr.INN
ภาพประกอบ @sek_loso_

สำนักข่าววิหคนิวส์