ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ปลัดสำนักนายกฯ สารภาพ!! ย้าย พ.ต.ท.พงศ์พร ลงใต้จริง 

#ปลัดสำนักนายกฯ สารภาพ!! ย้าย พ.ต.ท.พงศ์พร ลงใต้จริง 

8 September 2017
789   0

           ปลัดสำนักนายกฯ แจงส่ง พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมเสน่ห์ ตรวจราชการ 5 จว.ชายแดนใต้ เป็นไปตามขั้นตอน ยันไม่ได้กลั่นแกล้ง ลั่นเป็นข้าราชการต้องไปได้ทุกที่

          แนวหน้า – 8 ก.ย.60 นายจิรชัย มูลทองโร่ย ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี(สปน.) กล่าวถึงการลงนามในคำสั่งโยกย้าย พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (ผอ.พศ.) มาดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยให้รับผิดชอบเขตตรวจราชการพื้นที่ 5 จังหวัด คือ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา และสตูล ว่า ได้ลงนามคำสั่งดังกล่าวเพื่อแบ่งงานให้ผู้ตรวจราชการใหม่ที่เพิ่งมีคำสั่งโยกย้ายมา โดยเดิมนายสุรศักดิ์ เรียงเครือ ผู้ตรวจราชการประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดูแลตรวจราชการพื้นที่จังหวัดทั้ง 2 เขต คือ เขต 16 ดูแล จ.เชียงราย น่าน พะเยา และแพร่ กับ เขต 8 ดูแล จ.นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา และสตูล มานานกว่า 3 ปีแล้ว
           “ผมจึงได้เซ็นแบ่งงานให้กับผู้ตรวจราชการที่มาใหม่รับผิดชอบเขต 8 ซึ่งเป็นเขตที่ว่างอยู่นั้นให้ พ.ต.ท.พงศ์พร เป็นผู้ดูแล เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะเขตดังกล่าวผมก็เคยรับผิดชอบตรวจราชการพื้นที่นั้นมาแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้กลั่นแกล้งและทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งข้าราชการต้องทำตามหน้าที่และตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา เมื่อเป็นข้าราชการต้องไปได้ทุกที่ หากประชาชนอยู่ได้ ข้าราชการก็ต้องอยู่ได้” นายจิรชัย กล่าว

สำนักข่าววิหคนิวส์