ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ประวิทย์ หมอให้พัก !! ครม.วุ่นเก็บของออกห้อง โฆษกปัดตอบ

#ประวิทย์ หมอให้พัก !! ครม.วุ่นเก็บของออกห้อง โฆษกปัดตอบ

16 November 2017
945   0

“บิ๊กป้อม” สยบข่าว น้อยใจตกขบวนครม.ประยุทธ5 บินตปท. ระบุ เช็คร่างกายประจำปี ไม่ได้ป่วยตามข่าวลือ ในขณะที่ทำเนียบวุ่นเก็บของ โฆษกปัดตอบครม.ใหม่

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปต่างประเทศ เนื่องจากเดินทางไปรักษาสุขภาพ และเกิดอาการน้อยใจที่อาจถูกปรับในครม.ในครั้งนี้ และในวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประวิตร มีภาระกิจเป็นประธานงานแต่งงาน ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี ในช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ย. โดยได้มอบหมายให้พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม มาแทน เพราะต้องเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน กทม.

โดยทางคณะแพทย์ได้ขอให้พักผ่อนเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะเดินทางไปเป็นประธาน เปิดการประชุมผู้บัญชาการทหารเรืออาเซี่ยน ในวันที่ 19 พ.ย ที่เมืองพัทยาจ.ชลบุรี ดังนั้นทางพล.อ.ประวิตร ยังไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ตามที่เป็นข่าวที่ระบุว่าน้อยใจ อาจจะถูกปรับออกจากตำแหน่งใน ครม.ครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของรมต.ที่มาจากทหาร ที่ได้มาทำงานร่วมกับนายกฯ มาพักหนึ่งแล้ว ได้เช็คข่าวกันวุ้น ว่าตนเองจะถูกปรับออกจากครม.หรือไม่ บางส่วนก็ได้เตรียมขนของออกจากห้องทำงานไปบางส่วนแล้ว เนื่องจากนายกรัฐมนตรี ได้นำรายชื่อครม.ประยุทธ 5 นำขึ้นทูลเกล้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่โฆษกรัฐบาลปฏิเสธตอบคำถามใดๆในการปรับครม. ให้รอนายกแจงเอง

สำนักข่าววิหคนิวส์