ข่าวประจำวัน » #ประวิทย์ ยัน !! ไม่รู้ปูยิ่งลักษณ์ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น หรืออยู่อังกฤษ

#ประวิทย์ ยัน !! ไม่รู้ปูยิ่งลักษณ์ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น หรืออยู่อังกฤษ

5 October 2017
811   0

“บิ๊กป้อม”ท่องคาถา “ไม่รู้ ไม่รู้” “ยิ่งลักษณ์”ขอลี้ภัยการเมือง ในอังกฤษ-ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ยัน ไม่รู้ “ปู” มาลอนดอน ช่วงที่ไปเยือนอังกฤษ ชี้ทำงานตลอดทุกวัน ลั่น “หากเจอกัน ก็ปิดกันไม่มิดหรอก ไม่มีทาง “

Wassana Nanuam · พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ พรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า อดีตนายกฯ”ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” กำลังเดินเรื่องขอลี้ภัยทางการเมือง ที่ประเทศอังกฤษ นั้นว่า ผมไม่รู้ไม่ทราบ


ส่วน กรณีการวิเคราะห์ข่าวของบีบีซี.ไทยที่ว่า น.ส ยิ่งลักษณ์ จะขอลี้ภัยที่อังกฤษสำเร็จ นั้น พลเอกประวิตร กล่าว ว่า ผมไม่ทราบ เพราะยังไม่มีข้อมูล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การเดินทางเข้าลอนดอน ของน.ส ยิ่งลักษณ์ เป็นวันเดียวกับที่ พล.อ ประวิตร มีภารกิจอยู่ที่กรุงลอนดอน มีรายงานในเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ผมจะไปเจอได้ยังไง
“หากเจอกัน ก็ปิดกันไม่มิดหรอก ไม่มีทาง ”

แล้ว น.ส ยิ่งลักษณ์เข้าไปที่ลอนดอนเมื่อไหร่ผมก็ไม่รู้ ผมทำงานตลอด2วัน ไปพบรมช.ต่างประเทศ และรมว.กลาโหม อังกฤษ แล้วก็เดินทางกลับ

เมื่อถามว่า จนถึงขณะนี้ มีรายงานว่าน.ส ยิ่งลักษณ์ยังอยู่ที่ กรุงลอนดอนหรือไม่ พลเอดประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ มีแต่คนพูดกัน ต้องให้ น.สยิ่งลักษณ์ออกมาเปิดเผยตนเอง จึงจะรู้ว่าใช่
เมื่อถามว่า ได้ข่าวว่าน.ส ยิ่งลักษณ์ จะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นหรือไม่ พล.อ ประวิตรกล่าวว่า ไม่ได้ข่าวอะไรเลย

สำนักข่าววิหคนิวส์